An ninh hình sự

Học sinh lớp 5 dùng dao bấm đâm bạn nhập viện

03/04/2019, 12:12

Trong lúc cãi vã đánh nhau, một học sinh lớp 5 đã dùng dao đâm bạn vào mông khiến em này phải nhập viện.

img
Con dao bấm em L. dùng để đâm bạn cùng khối lớp 5. (Ảnh: D.H)

Sáng 3/4, Lê Thị Bắc - Hiệu trưởng Trường tiểu học Cửa Nam 1, phường Cửa Nam, TP Vinh (Nghệ An), xác nhận vụ việc vừa xảy ra tại trường này. Hiện trường đã làm báo cáo gửi lên Phòng Giáo dục - đào tạo thành phố.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h sáng ngày 2/4. Lúc này, 4 học sinh nam học cùng khối lớp 5 xảy ra xích mích. Trong lúc cãi vã, em N.Q.L. (học sinh lớp 5D) bất ngờ dùng một con dao bấm đâm vào vùng mông em L.T.K. (học sinh lớp 5E). Thấy bạn bị đâm, nhiều học sinh hốt hoảng gọi cô giáo để ngăn hai bạn đánh nhau.

Sau đó, K. được đưa vào phòng y tế của trường để sơ cứu ban đầu rồi chuyển tới bệnh viện để xử lý vết thương. K. được các bác sĩ khâu 2 khâu hai mũi để che vết thương hở. Hiện em K. Đang nghỉ học để chăm sóc vết thương.

Về nguyên nhân của vụ việc, theo Bắc: vào thứ 6 tuần trước (ngày 29/3), nhóm học sinh chơi thể thao trong trường nhưng không may K. đá bóng trúng làm hỏng điện thoại của B. Sau đó B. yêu cầu K. đền tiền và xin lỗi.

Cho rằng K. không xin lỗi, L. (bạn của B.) đã cãi nhau, từ đó xảy ra mâu thuẫn. Đến sáng 2/4, L. mang theo con dao đến trường và có hành vi được cho là đâm vào vùng mông của K.

Cũng theo cô Bắc, Nhà trường đã có quy định cấm việc học sinh mang điện thoại đến trường và đá bóng trong sân trường, nhưng các em vẫn vi phạm dẫn đến mâu thuẫn, đánh nhau. Trong chiều nay, nhà trường sẽ họp hội đồng kỷ luật để đưa ra hình thức xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.