An ninh hình sự

Học sinh lớp 9 đánh nhau, 1 người tử vong

06/06/2014, 23:56

Chiều 6/6, thông tin từ UBND xã Thanh Hưng, huyện Thanh Chương cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đánh nhau, một nam sinh tử vong.

Chiều 6/6, UBND xã Thanh Hưng, huyện Thanh Chương cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đánh nhau giữa hai học sinh lớp 9 khiến một người tử vong.

sdmdkk
Ảnh minh họa

Ông Nguyễn Cảnh Hạnh, chủ tịch UBND xã Thanh Hưng cho biết, vào khoảng 10 giờ sáng ngày 5/6 em Nguyễn Hữu Cường SN 1999 và Trần Văn Minh SN 1999 là học sinh lớp 9 Trường THCS Thanh Hưng đang trên đường đi học ôn thi tốt nghiệp THCS về cách trường khoảng 400m thì xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau. Do sự việc xảy ra quá nhanh nên các bạn đi học cùng không kịp ngăn cản. Vụ đánh nhau khiến em Minh bị thương nặng và tử vong khi sau khi được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Thanh Chương.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Thanh Hưng và Công an huyện Thanh Chương đã khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ông Đặng Văn Hóa, trưởng Phòng GD-ĐT huyện Thanh Chương cho biết, do sự việc xảy ra bên ngoài trường nên hiện tại chúng tôi đang chờ kết luận của cơ quan điều tra.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Chương tiếp tục điều tra, làm rõ.

Vũ Ngọc
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.