Quốc tế

Học trò cũ ám chỉ Mourinho dùng tiền mua danh hiệu

25/02/2015, 22:50

Suarez lại cắn người; QBV FIFA 2006 bị cảnh sát sờ gáy là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 25/2.

HLV Jose Mourinho
HLV Jose Mourinho

Suarez lại cắn người?

Sau trận đấu giữa Barcelona và Man City, tờ Dailymail đã đưa ra bằng chứng cho thấy tiền đạo Luis Suarez đã “cố gắng” cắn vào tay của trung vệ Demichelis bên phía Man City. Tình huống này diễn ra ở phút 92, sau khi trung vệ người Argentina vung tay, Luis Suarez đã cúi xuống và có hành động cúi xuống cắn vào đối phương. Sau đó, Demichelis đã không có bất kỳ phản ứng nào. Trong quá khứ, Luis Suarez đã dính không ít “phốt” cắn người. Mới nhất, tiền đạo này vừa bị FIFA treo giò 4 tháng vì cắn Chiellini ở World Cup 2014.

Torres khiến Mourinho “nóng mặt”

Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Torres đã tỏ ý chê bai thầy cũ Jose Mourinho khi cho rằng đội bóng mà chiến lược gia người Bồ dẫn dắt thường phải mất nhiều tiền để mua ngôi sao, rồi sau đó mới có thể vô địch. “Thực sự Simeone và Mourinho rất khác biệt. Rất khó để đem ra sự so sánh. Trong khi đội bóng mà Mourinho dẫn dắt thường phải mất nhiều tiền để mua ngôi sao như yêu cầu của ông ấy, rồi sau đó có thể vô địch. Trong khi với Simeone lại có trải nghiệm khác. Ông chủ yếu dựa vào nguồn lực sẵn có của Atletico để vươn tới đỉnh cao cùng với Atletico”.

Ro “béo” xác nhận trở lại sân cỏ

Cựu tuyển thủ Brasil, Ronaldo xác nhận anh sẽ trở lại thi đấu bóng đá trong năm nay. Đội bóng mà Ronaldo đầu quân là Fort Lauderdale Strikers của giải hạng 2 Mỹ (NASL). Ronaldo “béo” cũng tiết lộ chuyện anh đang tích cực “giảm béo” bằng các bài tập khắt khe nhằm lấy lại vóc dáng xưa và phong độ trên sân cỏ.

Juventus có thể bán Paul Pogba Hè 2015

Ông chủ Juventus John Elkann nói rằng Juventus có thể bán tiền vệ Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Pogba được rất nhiều đội bóng tên tuổi liên hệ như Arsenal, Man City, Real Madrid, PSG. Nhưng theo người đại diện Mino Raiola của anh thì khả năng anh trở lại Premier League nhiều hơn cả.

QBV FIFA 2006 bị cảnh sát sờ gáy

Cựu trung vệ tuyển Italy, Juventus và Real Madrid Fabio Cannavaro đã phá bỏ niêm phong của cảnh sát ở căn biệt thự đang bị tịch thu của anh và vào nhà trái phép. Cảnh sát đã niêm phong căn biệt thự này của Cannavaro trong khuôn khổ một cuộc điều tra mà Cannavaro được cho là có liên can. Sau khi cựu trung vệ nổi tiếng tự ý phá niêm phong và vào nhà, anh bị phạt 10 tháng tù giam nhưng Cannavaro đã kháng án và đang tạm được hưởng án treo cho tới khi tòa án xem xét lại vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.