Showbiz

Học trò của Đàm Vĩnh Hưng ngã sấp mặt trên sân khấu

21/05/2018, 11:34
image

Đang biểu diễn, Phượng Vũ bất ngờ trượt ngã ngay trên sân khấu khiến giám khảo Minh Tuyết thót tim.

phuongvu

Đang biểu diễn, Phượng Vũ bất ngờ trượt ngã ngay trên sân khấu khiến giám khảo Minh Tuyết thót tim.

Chương trình "Ai sẽ thành sao" tập 10 lên sóng tối 20/5 gây ấn tượng với màn trình diễn của thí sinh Phượng Vũ - học trò của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình Giọng hát Việt. Phượng Vũ đã thể hiện ca khúc "Dạ khúc cho tình nhân" đầy gợi cảm, bay bổng.

Tuy nhiên, khi đang trình diễn, Phượng Vũ vô tình dẫm lên váy và trượt ngã trên sàn sân khấu. Màn vấp ngã bất ngờ khiến khán giả và các huấn luyện viên thót tim. Ngay sau cú ngã, Phượng Vũ vẫn tự tin đứng dậy để thể hiện tiếp ca khúc một cách nồng nhiệt hơn. 

Nhận xét về phần thi của Phượng Vũ, HLV Ngọc Sơn khen ngợi "khôn ngoan nhất của con người là biết đứng dậy sau khi vấp ngã". 

HLV Minh Tuyết chia sẻ, không ai muốn mình bị vấp té trên sân khấu, nhưng sau cú té này, cô nghĩ không chừng mỗi lần Phượng Vũ té lại càng hay hơn. "Từ lúc đầu em hát cho tới lúc bị té, chị thấy được sự đầy đủ, ngọt ngào ở trong bài hát này. Khi bắt đầu em té chị cũng rất hoảng hồn, chị nói không biết đúng không nhưng chị cảm thấy trong đầu em lúc đó sẽ nói một câu: "Phải chơi cho đến hết, bởi vì mình chỉ còn mấy giây là kết thúc bài hát này". Chị thấy điều đó trong ánh mắt, giọng hát và động tác của em. Em đứng dậy, dùng hết những gì còn lại", Minh Tuyết nhận xét. 

Trong khi đó, HLV Quang Dũng tâm sự, điều mà anh cảm thấy vui và tự hào vì Phượng Vũ có bản lĩnh sân khấu. "Em bị té như vậy nhưng sau đó lại bừng lên, khác hẳn, giọng sắc hơn và em đã đẩy được những cái cao trào nhất và khát khao nhất trong giọng hát". 

Chia sẻ về cú vấp ngã, Phượng Vũ chia sẻ, cô đã rất lo lắng và việc vấp ngã, cũng giống như trong chuyện tình cảm của mình. "Tôi đã vấp ngã nhiều và sau khi vấp ngã không còn cách nào khác là mình phải đứng lên và mạnh mẽ hơn", Phượng Vũ nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.