Xem - ăn - chơi

Học trò của Minh Nhí đăng quang Tiếu lâm tứ trụ

02/02/2017, 11:15
image

Minh Dũng - học trò của Minh Nhí đã trở thành quán quân Tiếu lâm tứ trụ mùa đầu tiên.

minh-dung-quan-quan

Minh Dũng - học trò của Minh Nhí đã trở thành quán quân Tiếu lâm tứ trụ mùa đầu tiên.

Tối 1/2, đêm chung kết chương trình Tiếu lâm tứ trụ đã diễn ra với màn tranh tài của Minh Dũng - thí sinh của đội huấn luyện viên Minh Nhí và Xuân Nghị - thí sinh của đội Hồng Vân. Cả hai thí sinh đều mang tới tiểu phẩm ý nghĩa cân tài cân sức. Kết quả, Minh Dũng đã chiến thắng nhờ bốc thăm ngẫu nhiên, vì cả hai đều giành được 39.7 điểm từ các huấn luyện viên.

Trong đêm chung kết, Minh Dũng mang đến tiểu phẩm "Chuyện của Dũng" có nội dung xoay quanh cuộc sống tuột dốc không phanh của một nam nghệ sĩ nổi tiếng. Dũng là nghệ sĩ đồng tính, có người yêu chính là người quản lý của mình tên Thành. Do gia đình ngăn cản, Dũng đã bỏ nhà ra đi khiến Thanh phải đi tìm. Không may, Thành đã gặp tai nạn và qua đời. Sau sự ra đi đột ngột của người yêu, suốt nhiều năm trời, Dũng không dám đối mặt với hiện thực, anh tự nhốt mình trong nhà với cuộc sống của một người… nửa tỉnh nửa mơ. Dũng chìm đắm trong những hào quang quá khứ để tự đánh lừa cảm xúc của bản thân.

16195548_1413692215330877_4931643501865445059_n

Minh Dũng trong tiểu phẩm "Chuyện của Dũng".

Vở diễn gửi gắm thông điệp đầy tính nhân văn về câu chuyện tình yêu của giới tính thứ ba, đồng thời mở ra cho khán giả thấy những góc khuất sau ánh hào quang của người nghệ sĩ, Minh Dũng khiến mọi người bất ngờ với khả năng diễn xuất dày dạn kinh nghiệm dù chỉ độc thoại trên sân khấu.

Nghệ sĩ Thanh Thủy nhận xét: “Đêm hôm nay, Dũng đã diễn hết mình, bạn làm cho tôi cười nhưng xen lẫn những phút xúc động. Tiếng cười ở đây khiến tôi và mọi người dù cười nhưng vẫn cứ đau nhoi nhói”. Trong khi đó, NSƯT Đức Hải khen ngợi Minh Dũng đã xuất sắc khi thể hiện được vai diễn khó, đồng thời còn thành công trong việc truyền cảm được cảm xúc của nhân vật đến khán giả.

16114592_1413692728664159_3432782734448945647_n

Tiểu phẩm Rừng xanh của Xuân Nghị

Học trò của nghệ sĩ Hồng Vân là Xuân Nghị lại mang tới tiểu phẩm Cậu bé rừng xanh. Tiểu phẩm kể về một cậu bé bị bỏ quên trong khu rừng già và lớn lên bằng sự nuôi dưỡng của con tinh tinh khổng lồ. Cho đến khi gã thợ săn (Minh Nhí trợ diễn) tình cờ xuất hiện đã khiến cậu bé nhận ra cơ thể mình lạc loài với các anh chị em khác. Từ đó dẫn đến nhiều chuyện bi hài khác nhau xoay quanh sự xung đột hình dáng này. Tiểu phẩm đầy tính vui nhộn và hoạt náo đã khiến nghệ sĩ Thanh Thủy không tiếc lời khen ngợi. 

Với tài năng của mình, cả Xuân Nghị và Minh Dũng đều đạt được tổng điểm bằng nhau. Hai thí sinh đã phải thực hiện việc bốc thăm ngẫu nhiên để chọn ra ngôi vị quán quân. Kết quả, Minh Dũng đã chiến thắng và trở thành quán quân mùa đầu tiên của Tiếu lâm tứ trụ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.