Xem - ăn - chơi

Học trò Đàm Vĩnh Hưng bị chê phá nát "Thành phố buồn"

19/05/2017, 09:28

Bản phối mới của "Thành phố buồn" pha trộn beatbox và trống, học trò Đàm Vĩnh Hưng bị "ném đá" kịch liệt.

damvinhung

Bản phối mới của "Thành phố buồn" pha trộn beatbox và trống, học trò Đàm Vĩnh Hưng bị "ném đá" kịch liệt.

Tối 18/5, vòng Quyết đấu chương trình Thần tượng bolero tiếp tục lên sóng với các tiết mục của các thí sinh đội HLV Đàm Vĩnh Hưng. Trong đêm thi này, thí sinh Chu Hoàng Tuấn thể hiện ca khúc "Thành phố buồn" của nhạc sĩ Lam Phương.

Hoàng Tuấn đã khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện "Thành phố buồn" với bản phối hoàn toàn mới, khi kết hợp beatbox và trống. Điều này đã khiến các HLV "đứng ngồi không yên".

Ca sĩ Lệ Quyên cho rằng, đôi khi cũng phải có những người nghệ sĩ táo bạo, không những cần mà rất cần người như Đàm Vĩnh Hưng đã dàn dựng cho học trò của mình bài hát này. "Không phải ai cũng có thể nghĩ ra. Nghĩ ra rồi nhưng dám làm hay không thì chỉ có Đàm Vĩnh Hưng".

HLV Ngọc Sơn khen ngợi giọng nam cao đúng nghĩa của thí sinh. "Giọng em hôm nay giữ sức khỏe, âm sắc, thần thái rất tốt. Bản phối rất hay. Hôm nay, phần biểu diễn của em khiến tôi phải nhảy tưng tưng. Cảm ơn em nhiều". 

>>> Video phần thi của Chu Hoàng Tuấn:

Trong khi đó, HLV Quang Lê nhìn nhận bài hát rất cá tính. "Đây là bài hát không phải bàn cãi, vì phối khí làm Quang Lê phấn khích. Không phải ai cũng dám mở ra một bước ngoặt mới. Riêng tôi thích thú và thích phần trình diễn này của em".

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, đây là sự hy sinh của anh dành cho thí sinh. Vì bản phối này là bản phối chính thức của anh nằm trong liveshow kỷ niệm 20 năm sắp tới dành cho nhạc xưa, nhưng anh vẫn cắt ra để học trò dùng trước. Anh muốn có một dấu ấn đặc biệt dành cho học trò của mình.

Tuy nhiên, trên fanpage của chương trình, đông đảo ý kiến phản đối cách làm mới này. Nhiều người cho rằng, bản phối mới đã phá nát tinh thần ca khúc "Thành phố buồn". Facebook-er Tấn Duy viết: "Làm ơn hãy giữ nguyên "Thành phố buồn" trầm mặc, tĩnh lặng, lãng mạn, u buồn giùm. Đừng có sáng tạo gì với tuyệt phẩm này có được không? Phá nát bài người ta rồi".

Đồng quan điểm, tài khoản có tên Văn Đảm chia sẻ: "Bực nhất bài "Thành phố buồn", vớ va vớ vẩn. Ngay nội tại tên bài hát cũng biết bài buồn, du dương, phối sao nghe cho nhức nhối mới hay được. Có gì đâu mà cà tưng cà tưng".

TPB

 

damvinhhwng

Nhiều ý kiến chê bai bản phối mới lạ của học trò Đàm Vĩnh Hưng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.