Xem - ăn - chơi

Học trò Mr.Đàm đáp trả bất ngờ khi bị danh ca Phương Dung chê

27/10/2018, 12:34
image

Hồng Gấm đã có phát ngôn chính thức trước nhận xét “Hát bolero chưa tình cảm” của giám khảo Phương Dung.

gamtap8 (8)

Hông Gấm thể hiện ca khúc "Hai mùa Noel" trong tập 8 chương trình Người kể chuyện tình

Mới đây tại tập 8 chương trình Người kể chuyện tình, Hồng Gấm thể hiện nhạc phẩm Hai mùa Noel của nhạc sĩ Đài Phương Trang. Nữ ca sĩ gốc Bình Định nhận được lời khen ngợi của chính nhạc sĩ Đài Phương Trang là thể hiện tốt, chuyển tải được nội dung ca khúc một cách truyền cảm.

Giám khảo Phương Dung chia sẻ Hồng Gấm có một chất giọng rất đẹp. Nhưng có lẽ việc trình bày trước “cha đẻ” của bài hát hoặc đang có chuyện buồn nên khiến Hồng Gấm thoại chưa tự nhiên và chưa thể hiện hết tình cảm của bài hát Hai mùa Noel. Trước những nhận xét quý báu của các giám khảo đặc biệt là ca sĩ Phương Dung, học trò Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ thẳng thắn:

2_131773

Danh ca Phương Dung

“Nếu như ở tập 7, Hồng Gấm khiến cho cô Phương Dung khóc vì tái hiện lại hình ảnh thời trẻ của cô, cô Phương Dung đã khen Gấm rất nhiều giúp Gấm có thêm động lực. Còn ở tập 8, cô Phương Dung tiếp tục cho Gấm lời khuyên chân tình. Là một ca sĩ tâm niệm lao động nghệ thuật chân chính và tự nỗ lực, Gấm luôn tiếp thu tất cả ý kiến của ban giám khảo, vì ban giám khảo ngồi có cái nhìn bao quát và công tâm. Gấm suy nghĩ có nhiều ca sĩ hát hay nhưng để có thể đường dài thì ngoài lời khen mình cũng phải nghe những lời khuyên để thay đổi và hoàn thiện bản thân nhiều hơn nữa”, Hồng Gấm nói.

Nữ ca sĩ sinh năm 1993 cũng gửi lời cảm ơn đến giám khảo Phương Dung, giám khảo Thái Châu và nhạc sĩ Đài Phương Trang đã có những nhận xét khách quan cho tiết mục của cô ở chương trình Người kể chuyện tình 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.