Văn hóa - Giải Trí

Học trò Như Quỳnh chinh phục Quang Lê ngay từ câu hát đầu tiên

20/04/2018, 16:41

"Bà mẹ 2 con" Thanh Tuyền Ebony nhanh chóng chinh phục HLV Quang Lê ngay từ câu hát đầu tiên.

thanhtuyenebony (6)

"Bà mẹ 2 con" Thanh Tuyền Ebony nhanh chóng chinh phục HLV Quang Lê ngay từ câu hát đầu tiên. Ảnh: BTC

Trong đêm thi cuối cùng của vòng Mini liveshow (chương trình Thần Tượng Bolero), học trò Như Quỳnh - Thanh Tuyền Ebony đảm nhiệm vị trí quan trọng là mở màn và kết thúc đêm thi. Với ca khúc "Nếu hai đứa mình", Thanh Tuyền Ebony đã thành công trong việc khơi dậy mạch cảm xúc cho khán giả.

Lời bài hát cũng là tâm sự của chính cô trong cuộc sống luôn mong muốn có được một tình yêu ngọt ngào, êm ấm để xua tan đi nỗi cô đơn. Từng gây ấn tượng với khán giả bằng chất giọng nội lực, truyền cảm, bà mẹ hai con tiếp tục khiến người nghe chìm đắm trong một không gian u buồn. Từng câu luyến láy ngọt ngào đều khiến người nghe "gật gù" thích thú. 

thanhtuyenebony (2)

Thanh Tuyền Ebony thể hiện ca khúc "Nếu hai đứa mình". Ảnh: BTC

Chưa dừng ở đó, điều khiến Thanh Tuyền Ebony tiếp tục gây được chú ý bởi tiết mục song ca cùng - Kelvin Chính với liên khúc "Khi người yêu tôi khóc - Giọt lệ sầu". Ngay từ khi Thanh Tuyền Ebony cất tiếng hát lên, HLV Quang Lê phải thốt lên "hay quá". Giọng hát của cả hai đã thật sự hòa quyện vào nhau cùng giai điệu du dương, nhẹ nhàng đã khiến khán giả chìm đắm trong một không gian âm nhạc xua tan đi hết sự cô đơn.

thanhtuyenebony (10)

Thanh Tuyền Ebony song ca cùng - Kelvin Chính với liên khúc "Khi người yêu tôi khóc - Giọt lệ sầu". Ảnh: BTC

Thanh Tuyền Ebony (33 tuổi) được biết đến là một nữ ca sĩ tự do với chất giọng hơi trầm, mùi mẫn và lối hát nảy mũi đậm chất miền Tây sông nước. Hiện tại, cô đang có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với người chồng ngoại quốc - Gavin Crosscley (49 tuổi).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.