Xem - ăn - chơi

Học trò Vũ Cát Tường đăng quang Quán quân Giọng hát Việt nhí 2017

26/11/2017, 06:14

Ngọc Ánh - đội Vũ Cát Tường đã đăng quang quán quân Giọng hát Việt nhí 2017 với số lượng bình chọn 39,38%.

ngocanh2

Ngọc Ánh - đội Vũ Cát Tường đăng quang quán quân Giọng hát Việt nhí 2017 với số lượng bình chọn 39,38%.

Đêm chung kết Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2017 đã diễn ra tối 25/11 và tìm ra chủ nhân của ngôi vị quán quân. Đó là Ngọc Ánh - đội huấn luyện viên Vũ Cát Tường với số lượng bình chọn lên tới 39,38%. Hoài Ngọc (đội Soobin Hoàng Sơn) và Như Ngọc (đội Hương Tràm) là hai Á quân của mùa thi năm nay. Ba thí sinh Đình Tâm, Quốc Thái, Hồng Thư đồng giải ba.

Trong suốt mùa thi năm nay, Ngọc Ánh nhận được nhiều sự chú ý khi sở hữu chất giọng cao vút, nội lực và tài ăn nói dí dỏm. Cô bé có khả năng biến hóa được nhiều thể loại nhạc từ pop, dân ca, rock, opera... Ngọc Ánh cũng được các huấn luyện viên gọi vui bằng danh xưng "Adele nhí".

ngocanh

 

Trong đêm chung kết, Ngọc Ánh đã khoe chất giọng cao, khỏe của mình trong ca khúc "Dệt tầm gai" đã được sửa lời để phù hợp hơn với lứa tuổi. Ca khúc lấy ý tưởng từ câu chuyện cổ tích quen thuộc của An-đéc-sen, kể về câu chuyện yêu thương của cô em gái đang ngày đêm hướng về gia đình, về người anh của mình.

Cô bé đến từ Bắc Giang cũng có màn hòa giọng cùng huấn luyện viên của mình và thí sinh Đình Tâm trong ca khúc "Forever Mine", một sáng tác mới của Vũ Cát Tường nhân dịp nữ ca sĩ tròn 25 tuổi. 

tuong

 

Chiến thắng của Ngọc Ánh là một trong những chiến thắng hiếm hoi được khán giả đồng loạt ủng hộ trong những mùa Giọng hát Việt thời gian qua. Trên fanpage của chương trình, đông đảo lời chúc mừng đã được gửi đến cô trò của Vũ Cát Tường.

Trước đó, trong đêm bán kết, Ngọc Ánh đã khiến khán giả bất ngờ khi thử sức với hai dòng nhạc mới là opera và rock ngay trong một bài hát. Với một giọng ca nhí, việc phải làm sao để biến hóa uyển chuyển hai phong cách vốn đối lập như nước và lửa này là thử thách không nhỏ. Tuy nhiên, Ngọc Ánh đã can đảm thể hiện ca khúc opera nhạc Ý lời Việt "O Sole Mio - Mặt trời của tôi" khá thành công.

Phần trình diễn của Ngọc Ánh nhận được những lời khen ngợi không dứt từ bốn vị HLV. Soobin gọi Ngọc Ánh là một ẩn số đầy những bất ngờ, trong khi Tiên Cookie cho cô bé 10 điểm. Riêng với HLV Vũ Cát Tường nhận xét: “Từ nhạc tiếng Anh cho đến Pop, dân ca Nam bộ, dân ca Bắc bộ, rock, opera, tất cả những đề toán cô giao cho con, con đều hoàn thành rất xuất sắc”.

Video phần trình diễn ca khúc "Dệt tầm gai" của Ngọc Ánh:

 Nguồn video: VTV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.