Xã hội

Hội báo toàn quốc 2019 sẽ có gian trưng bày "Báo chí chống tham nhũng"

07/03/2019, 19:05

Hội báo toàn quốc 2019 sẽ có 4 gian trưng bày theo chuyên đề, trong đó có gian trưng bày "Báo chí với công cuộc phòng chống tham nhũng".

img
Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi

Chiều nay (7/3), Ban Tuyên giáo TƯ, Hội Nhà báo Việt Nam, Bộ TT&TT, Bộ VHTT-DL và UBND TP Hà Nội cùng phối hợp tổ chức họp báo Hội báo toàn quốc 2019.

Theo Phó chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi - Trưởng ban Tổ chức Hội báo toàn quốc 2019, đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm chào mừng các sự kiện trọng đại diễn ra trong năm, chào mừng những thành tích của đất nước, và đặc biệt là tôn vinh những thành tích của báo chí Việt Nam...

Ông Lợi cho biết, Hội báo toàn quốc 2019 có chủ đề ''Báo chí Việt Nam đổi mới, sáng tạo, trách nhiệm vì lợi ích của đất nước và nhân dân''. Sẽ có 75 gian hàng của các hàng trăm đơn vị đến từ các liên chi hội, chi hội ở TƯ; cơ sở đào tạo báo chí; các công ty kinh doanh thiết bị làm báo cùng với các gian trưng bày của Hội nhà báo các tỉnh thành... cùng tham gia Hội báo năm nay.

Ban Tổ chức cũng thông tin, Hội báo toàn quốc năm nay sẽ có nhiều hoạt động phong phú, có sức lôi cuốn như tổ chức trưng bày các ấn phẩm báo Xuân, ấn phẩm tiêu biểu năm 2018 và quý 1 năm 2019 bao gồm báo Tết Dương lịch, số báo Xuân Kỷ Hợi 2019 – Tất niên – Tân niên Mậu Tuất...

Cùng với đó, Hội báo sẽ có 4 gian trưng bày theo chuyên đề: “Báo Nhân dân với công tác xây dựng Đảng” của Liên chi hội Nhà báo báo Nhân Dân; “Báo chí với những sự kiện nổi bật của đất nước”của Liên chi hội Nhà báo Bộ TT&TT; “Báo chí Chính phủ: kỷ cương, liêm chính, hành động, sáng tạo” của Cổng thông tin điện tử Chính phủ; “Báo chí với công cuộc phòng chống tham nhũng” của Liên chi hội Nhà báo cơ quan T.Ư Hội Nhà báo Việt Nam.

Trong khuôn khổ Hội Báo toàn quốc 2019, Ban Tổ chức sẽ trao 6 loại giải: "Gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc"; "Bìa báo Tết đẹp"; "Giao diện đẹp"; "Chương trình phát thanh, chương trình truyền hình ấn tượng dịp Tết Kỷ Hợi"; "Công trình nghiên cứu khoa học và nghiệp vụ báo chí"; “Phóng sự xuất sắc về đề tài môi trường, biến đổi khí hậu, phòng chống thiên tai năm 2018”.

Hội báo toàn quốc 2019 sẽ diễn ra từ15-17/3 tại Bảo tàng Hà Nội (đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội). Trong thời gian trên, Hội báo toàn quốc sẽ mở cửa hàng ngày từ 8h-21h để công chúng tham quan và tham dự các hoạt động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.