An ninh hình sự

"Hội thánh đức chúa trời" xuất hiện, Đại học Trà Vinh cảnh báo

24/04/2018, 21:29

Trường Đại học Trà Vinh vừa có văn bản để cảnh báo sinh viên về "Hội thánh đức chúa trời"

Chiều 24/4, tin từ Phòng Công tác sinh viên trường Đại học Trà Vinh cho biết, Ban Giám hiệu trường đã có thông báo để cảnh giác về tình hình các đối tượng lợi dụng vấn đề về tôn giáo để tuyên truyền đạo trái phép trong sinh viên.

Theo đó, thời gian gần đây, tại các trường Đại học, Cao đẳng ở ĐBSCL trong đó có Trà Vinh ghi nhận sự xuất hiện một nhóm người lạ tự xưng là thành viên của “Hội thánh đức chúa trời”. Nhóm này đã tuyên truyền, lôi kéo mọi người đặc biệt là các bạn sinh viên tham gia hội này.

thong bao DHTV

Một đoạn trong Thông báo

Trước tình hình đó, Hiệu trưởng Đại học Trà Vinh đã ra thông báo cảnh giác các bạn sinh viên, đồng thời yêu cầu lãnh đạo các Khoa, Phòng, Cố vấn học tập, Ban cán sự các lớp thông báo này đến toàn thể sinh viên của trường. Nếu phát hiện những dấu hiệu khả nghi phải kịp thời thông tin đến Ban Giám hiệu trường hoặc các Công an địa phương, để có biện pháp xử lý.

Trước đó, tại tỉnh Vĩnh Long và An Giang, lãnh đạo các Đại học, Cao đẳng của hai địa phương trên cũng đã ban hành thông báo để các bạn sinh viên nắm được thông tin và phòng tránh tiếp xúc với người lạ mặt.

Được biết, “Hội thánh đức chúa trời” là Hội tà đạo, hoạt động phi pháp, thường sử dụng các chiêu trò để dụ dỗ, lôi kéo người khác tham gia Hội. Đồng thời gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng như: gia đình bất hòa dẫn đến hạnh phúc tan nát, chia ly, phá sản, sinh viên bỏ học, tư tưởng lệch lạc khi gia nhập Hội này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.