Quản lý

Hội thảo quốc tế về giao thông đô thị tại Đà Nẵng

09/07/2015, 09:05

Chiều qua (8/7), tại TP Đà Nẵng đã diễn ra Hội thảo quốc tế về giao thông đô thị do Mạng lưới khu vực...

hoi thao kinh nghiem
 

Chiều qua (8/7), tại TP Đà Nẵng đã diễn ra Hội thảo quốc tế về giao thông đô thị do Mạng lưới khu vực các chính quyền địa phương quản lý dân cư, Viện GTVT Hàn Quốc (KOTI), Sở Ngoại vụ, Sở GTVT TP Đà Nẵng phối hợp tổ chức. 

Tham dự hội thảo có các chuyên gia đến từ KOTI, lãnh đạo các thành phố: Huế, Hoilo (Philipines), Surabaya (Indonesia), Colombo (Sri Lanka); đại diện Hiệp hội các đô thị Việt Nam cùng các sở, ban, ngành và các trường đại học trên địa bàn TP Đà Nẵng. 

Trong thời gian diễn ra hội thảo (từ chiều 8 - 10/7) các đại biểu tập trung vào các chủ đề: Sự hội tụ giao thông công cộng; các vấn đề công nghệ và chính sách; các vấn đề giao thông đô thị hiện tại; chia sẻ kinh nghiệm giao thông đô thị ở Hàn Quốc; tình hình giao thông đô thị ở Đà Nẵng; tham quan thực tế, trao đổi kinh nghiệm giữa các địa phương. Các đại biểu cũng đã tập trung trao đổi về các hệ thống giao thông thông minh (ITS), hệ thống giao thông bền vững đối với các thành phố “đáng sống”, xây dựng kế hoạch hành động về giao thông đô thị... 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.