Thông tin doanh nghiệp

Hole-in-one không giới hạn tại SMIC Golf Challenge

14/11/2017, 16:03

Cuối tháng 11 tới, các golfer ở Việt Nam sẽ có cơ hội tranh tài ở giải SMIC Golf Challenge Tournament 2017.

FLC SS 4

Cuối tháng 11 tới, các golfer ở Việt Nam sẽ có cơ hội tranh tài ở giải SMIC Golf Challenge Tournament 2017 với tổng giải thưởng có giá trị kỷ lục lên đến 50 tỷ đồng

Đây là giải golf đầu tiên do Công ty Luật SMIC (tiền thân của Tập đoàn FLC) phối hợp Biscom tổ chức nhân kỷ niệm 16 năm thành lập, với mục tiêu tăng cường sự giao lưu, học hỏi giữa các golfer cũng như thắt chặt mối quan hệ giữa cộng đồng luật sư trong và ngoài nước.Giải sẽ diễn ra từ 25/11 - 27/11 tại sân FLC Samson Golf Links, hứa hẹn sẽ thu hút khoảng 1.000 golfer đến tham gia thi đấu.

Theo thông tin từ BTC, cơ cấu giải thưởng năm nay gồm cả hiện vật và hiện kim lên đến 50 tỷ đồng, đặc biệt giải thưởng Hole in One tại các hố par 3 sẽ bao gồm 20 xe hạng sang, chưa kể các phần thưởng giá trị khác như thẻ hội viên và gói nghỉ dưỡng tại hệ thống quần thể nghỉ dưỡng của FLC.

Phần thưởng dành cho người chiến thắng chung cuộc, ghi được tổng số gậy ít nhất (Best Gross) gồm Cup và thẻ hội viên 35 năm hạng VIP tại FLC Samson Golf Links, voucher nghỉ dưỡng tại hệ thống FLC Resort trị giá 50 triệu đồng và nhiều quà tặng giá trị từ các nhà tài trợ.

Từ 17/11 - 24/11, các gôn thủ sẽ có cơ hội chơi trải nghiệm miễn phí 1 tuần trước khi chính thức chinh phục những thách thức của sân FLC Samson Golf Links, sân golf dạng links tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

FLC Samson Golf Links nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa có tổng vốn đầu tư lên tới 12.000 tỷ đồng, được thiết kế và thi công bởi hai công ty hàng đầu Hoa Kỳ về xây dựng sân gôn Nicklaus Design và Flagstick. FLC Samson Golf Links được chính thức khai trương vào ngày 15/11/2015.

Sự kết hợp giữa Nicklaus Design và Flagstick - Công ty quản lý xây dựng sân golf hàng đầu thế giới - cùng chủ đầu tư là Tập đoàn FLC, đã tạo ra một FLC Samson Golf Links – một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam với hai mặt giáp sông và biển.

Những hố golf được thiết kế hướng biển nên yếu tố gió luôn là trở ngại lớn cho các golfer, kèm với đó là green khá cong vênh gây trở ngại cho việc đọc line và kiểm soát lực put hứa hẹn sẽ mang lại những cảm giác thú vị đầy thách thức.

Sân được lựa chọn làm nơi thi đấu của nhiều giải golf quan trọng bao gồm FLC Golf Championship 2015; Giải vô địch nữ Quốc gia vào cuối tháng 10/2016; Giải Faros Golf Tournament hay giải golf vô địch quốc gia mở rộng năm 2016; giải Faros Golf Tournament 2017; giải AMD Golf Challenge 2017 hay giải Danko Golf Championship 2017...

Trong thời gian diễn ra giải, các golf thủ sẽ được nghỉ ngơi miễn phí tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn có quy mô và tiện nghi bậc nhất cả nước với gần 600 phòng khách sạn 5 sao, gần 100 phòng biệt thự kề biển đẳng cấp 5 sao +. Các golf thủ cũng có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ tại khu phức hợp vui chơi giải trí đa dạng của quần thể, tạo sự thư thái để chuẩn bị cho những trận đấu đầy thách thức sắp tới.

Về đơn vị tổ chức, Công ty Luật TNHH SMiC được thành lập năm 2001, là tiền thân của Tập đoàn FLC. Sau hơn 16 năm hoạt động, SMiC đã không ngừng lớn mạnh và trở thành một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam.SMIC nhiều lần được vinh danh là "Hãng luật tiêu biểu của năm", "Luật sư tiêu biểu của năm".

Năm 2011 SMiC vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ cho những thành tựu và đóng góp nổi bật trong lĩnh vực tư pháp.

Trong khi đó, phía Công ty CP Quản lý Sân Golf BISCOM là công ty quản lý chuyên nghiệp chuỗi hệ thống sân golf thuộc Tập đoàn FLC. Mỗi năm, Biscom đăng cai và tham gia tổ chức hàng chục giải golf chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp và nghiệp dư trên cả nước, trong đó có các giải đã gây tiếng vang lớn trong làng golf Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.