Thể thao

Hollywood bàng hoàng vì tài tử Robin Williams tự tử

12/08/2014, 13:05

Tài tử Robin Williams được phát hiện qua đời tại nhà riêng của ông ở Bắc California vào sáng thứ hai, 11/8. Nguyên nhân cái chết được cho là tự tử bằng cách tự làm ngạt.

 

Nam diễn viên Robin Williams
Nam diễn viên Robin Williams

Susan Schneider, vợ nam diễn viên, xác nhận trong một tuyên bố: “Sáng nay, tôi đã mất đi người chồng và cũng là người bạn thân thiết nhất. Còn thế giới mất đi một trong những nghệ sĩ được yêu thích nhất, một con người tuyệt vời. Tôi cảm thấy vô cùng đau khổ”.

Bà Susan Schneider cũng hy vọng mọi người sẽ nhớ đến chồng mình như một nam diễn viên hài đã mang đến tiếng cười cho hàng triệu người hâm mộ thông qua các tác phẩm điện ảnh của mình.

Theo TMZ, nam diễn viên vừa trở lại trại cai nghiện trong tháng trước để cai nghiện rượu. Ông chiến đấu với chứng nghiện cocaine và rượu đầu những năm 1980 nhưng đã cai được 20 năm.

Sự ra đi của ông đã khiến cả Hollywood bàng hoàng và hàng triệu người hâm mộ trên thế giới hụt hẫng, tiếc thương.

Trong sự nghiệp kéo dài 37 năm, Robin Williams đã tham gia diễn xuất trong 100 bộ phim lớn nhỏ. Ông cũng từng xuất hiện trong phim "Good Morning, Vietnam" năm 1987, lấy bối cảnh cuộc chiến tranh Việt Nam những năm 1965.

Hình ảnh Robin William trong bộ phim
Hình ảnh Robin William trong bộ phim "Good Morning, Vietnam"

Tổng thống Mỹ Barack Obama vinh danh Williams từ Nhà Trắng: "Robin Williams từng làm một phi công, một bác sĩ, một vị thần, một vú em, một vị tổng thống, một giáo sư, một Peter Pan và rất nhiều nhân vật khác. Ông ấy là một người tốt. Ông ấy đến với chúng ta như một người ngoài hành tinh nhưng đã chạm đến mọi yếu tố của tâm hồn con người. Ông làm chúng ta cười và khiến chúng ta khóc. Ông trao tài năng vô hạn của mình một cách quảng đại cho những ai cần nó nhất, từ quân đội của chúng ta đóng quân ở nước ngoài tới những người lang thang trên đường phố".

Nữ diễn viên Mara Wilson, người từng đóng vai con gái của Robin trong bộ phim “Mrs. Doubtfire” năm 1993, chia sẻ: “Rất buồn. Thật may là tôi đã không nghe tin này qua Twitter. Có lẽ tôi sẽ ngưng hoạt động trong một thời gian”.

Robin Williams cùng các diễn viên trong phim
Robin Williams cùng các diễn viên trong phim "Mrs. Doubtfire"

Nữ diễn viên Lindsay Lohan kể lại kỷ niệm khó quên về bậc tiền bối: "Bác Williams đã đến thăm tôi ngày đầu tôi quay phim Bẫy phụ huynh. Chưa bao giờ tôi quên được sự nhân ái của bác ấy. Đây là một mất mát quá to lớn. Xin gửi lời chia buồn tới gia đình bác"...

Ca sĩ Taylor Swift viết: "Trái tim cháu hướng về bác Robin Williams và gia đình bác".

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.