Bóng đá

Hôm nay thầy Park ra quyết định quan trọng ở U23 Việt Nam

17/03/2019, 20:43
image

HLV Park Hang Seo sẽ “gút” danh sách sơ bộ U23 Việt Nam từ 34 cầu thủ xuống còn khoảng 25 tới 27 người trong ngày hôm nay 17/3.

img
Hôm nay thầy Park ra quyết định quan trọng ở U23 Việt Nam

Hôm qua 16/3, U23 Việt Nam đã có trận đấu tập với tuyển Đài Loan và giành chiến thắng với tỷ số 6-1. Ở trận đấu này, những cầu thủ tốt nhất của bóng đá Việt Nam trong lứa tuổi 22 như Quang Hải, Đình Trọng, Tiến Linh, Đoàn Văn Hậu không được thi đấu. Những cầu thủ này được cho nghỉ để hồi phục thể lực và cũng không cần phải thử nghiệm nữa, vì năng lực của họ đã được kiểm chứng.

Ở hàng hậu vệ, bên cạnh Trần Đình Trọng, Thành Chung và Việt Anh nhiều khả năng sẽ là những trung vệ ưng ý của ông Park. Việt Anh và Thành Chung đều là những cầu thủ có thể hình khá, có khả năng chơi bóng bổng, không ngại va chạm. Việt Anh thậm chí được đá trọn vẹn cả 2 hiệp trong trận đấu tập với Đài Bắc Trung Hoa vừa rồi. Điều đó cũng có nghĩa là HLV Park Hang-seo đang đánh giá kỹ cầu thủ này.

Ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Thái Quý và Tiến Dụng lần lượt được thi đấu trong từng hiệp. Đây là vị trí rất quan trọng nhưng U23 Việt Nam hiện không còn gương mặt quen thuộc nào trong nhóm những cầu thủ đá tốt ở vị trí này như Xuân Trường, Huy Hùng, Hùng Dũng, Đức Huy trong hơn 1 năm qua.

Đức Chinh, Hoàng Đức, Thanh Bình và Danh Trung đều có cơ hội ra sân trong trận đấu hôm qua. Đức Chinh và Thanh Bình đều đã ghi bàn vào lưới Đài Loan nhưng Hoàng Đức và Danh Trung cũng chưa hết cơ hội.

Sau khi “gút” danh sách còn 25-27 người hôm nay, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ chốt 23 cầu thủ tham dự Vòng loại U23 châu Á 2020 vào ngày 20/3. Vòng loại U23 châu Á, sẽ bắt đầu từ ngày 22/3 tới đây.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.