Thông tin doanh nghiệp

Home Credit Việt Nam bổ nhiệm tổng giám đốc mới

16/11/2017, 07:05

Ông Dmitry Mosolov chính thức là Tổng giám đốc Công ty tài chính Home Credit Việt Nam

FullSizeRender (26)

Dmitry Mosolov, vừa được bổ nhiệm Tổng Giám Đốc Công ty tài chính Home Credit Việt Nam.

Ngày 15/11, được sự chấp thuận từ Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam, Tập đoàn Home Credit chính thức bổ nhiệm ông Dmitry Mosolow vào vị trí Tổng giám đốc Công ty Tài chính Home Credit Việt Nam.

Ông Dmitry Mosolov có 23 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính và ngân hàng bán lẻ tại Nga với 15 năm kinh qua nhiều vị trí quản lý cấp cao tại Home Credit. Ông đã làm việc tại Home Credit từ những ngày đầu tiên tập đoàn này đi vào hoạt động tại Nga vào năm 2002. Trước khi được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam, ông Dmitry giữ chức vụ Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Home Credit tại Nga, phụ trách kinh doanh và hỗ trợ kinh doanh toàn quốc. Ông đồng thời cũng đảm nhiệm nhiều vị trí khác như Giám đốc Khối cho vay doanh nghiệp, Giám đốc Hoạch định & Kiểm soát tài chính và Phó Tổng giám đốc Tài chính, góp phần quan trọng trong sự phát triển bền vững của Home Credit tại Nga. Trước khi gia nhập Home Credit, ông Dmitry đã từng đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý cấp cao tại các ngân hàng Gazprombank, ngân hàng MENATEP và ngân hàng FABA của Nga.

Ông Dmitry tốt nghiệp Thạc sĩ Kinh tế và Ngân hàng, Viện Kinh tế và thống kê Maxcova và có bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) do Học viện Công nghệ Rochester cấp. Ông Dmitry tham gia Home Credit Việt Nam tại thời điểm công ty bắt đầu thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu. Hình ảnh thương hiệu mới thể hiện vai trò trọng tâm của khách hàng trong hoạt động kinh doanh của Home Credit. Trên cơ sở đó, công ty khẳng định một lần nữa sứ mệnh của mình là giúp cho khách hàng có thể sở hữu được những sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống của mình thông qua các giải pháp tài chính đơn giản và thuận tiện.

Ông Dmitry chia sẻ: “Đây là thời điểm sôi động của ngành tài chính tiêu dùng nói chung và Home Credit nói riêng. Chúng ta đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ trong ngành tài chính tiêu dùng khi ngày càng có nhiều tập đoàn nước ngoài đầu tư vào thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam thông qua các thương vụ mua bán và sáp nhập. Sự bùng nổ tín dụng tiêu dùng tạo ra một thị trường cạnh tranh hơn, mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn dịch vụ và sản phẩm tài chính đa dạng. Với dịch vụ tài chính sáng tạo và công nghệ mới liên tục được áp dụng vào hoạt độngk kinh doanh, chúng tôi mong muốn được trở thành đối tác đáng tin cậy, giúp khách hàng có thể sở hữu được những sản phẩm cần thiết trong cuộc sống của họ. Đồng thời, chúng tôi vẫn tiếp tục mang đến những trải nghiệm tốt nhất, đảm bảo tối ưu quyền lợi cho khách hàng để níu chân họ quay lại nhiều lần sau nữa. Tôi rất hân hạnh có được cơ hội tiếp tục áp dụng những giá trị cốt lõi vào chiến lược tương lai, vốn đã được chứng minh là khá thành công cho đến nay”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.