Doanh nghiệp

Home Credit Việt Nam tặng xe đạp cho học sinh nghèo

26/10/2017, 14:43

Home Credit Việt Nam vừa trao tặng xe đạp, sách vở cho học sinh nghèo tỉnh Đồng Nai.

IMG_3358

Ông Nguyễn Đức Thọ, đại diện Home Credit Việt Nam trao quà tặng cho học sinh nghèo hiếu học

Mới đây, 50 chiếc xe đạp, 50 ba lô cùng hơn 500 quyển tập vừa được Công ty tài chính Home Credit Việt Nam trao tặng cho các em học sinh nghèo, hiếu học của hai trường THCS Nguyễn Thái Bình và THCS Lý Thường Kiệt thuộc huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

Đây là hoạt động thiết thực mà Home Credit phối hợp cùng Phòng Cảnh sát giao thông Đường bộ đường sắt, Công an tỉnh Đồng Nai thực hiện.

Bên cạnh việc được nhận quà khuyến học, các em học sinh của hai trường còn được phổ biến pháp luật an toàn giao thông đường bộ thông qua các trò chơi sinh động và giao lưu cùng các nghệ sĩ.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Đức Thọ - Trưởng đại diện kinh doanh khu vực miền Đông của Home Credit Việt Nam bày tỏ: “Home Credit luôn sẵn sàng hỗ trợ lĩnh vực giáo dục ở các quốc gia mà công ty có hoạt động kinh doanh, vì việc này góp phần nâng cao dân trí nước sở tại, góp phần tạo nên sự phát triển chung cho nền kinh tế. Hy vọng những món quà thiết thực mà Home Credit trao tặng không chỉ là phương tiện mà còn là người bạn đồng hành cùng các em hàng ngày trên con đường đến trường. Mong các em kiên trì, vững bước trên con đường học vấn”.

Từ đầu năm 2017 đến nay, Home Credit liên tục tổ chức và tham gia nhiều hoạt động cộng đồng như: trao tặng học bổng, xe đạp… cho học sinh nghèo, xây nhà tình thương, tặng quà người dân vùng lũ và quyên góp giúp đỡ đồng bào gặp thiên tai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.