Thông tin doanh nghiệp

Home Credit Việt Nam tham gia “Ngày hiến máu nhân đạo 2017”

16/11/2017, 13:23

Hơn 90 nhân viên Home Credit vừa tham gia ngày hiến máu nhân đạo 2017 tại TP.HCM

1E2A2186

Nhân viên Home credit tham gia ngày hiến máu nhân đạo

Ngày 16/11, lãnh đạo Công ty tài chính Home Credit Việt Nam cho biết, có hơn 90 nhân viên tham gia “Ngày hiến máu nhân đạo 2017”. Chương trình ý nghĩa này vận động được hơn 200 người tham gia với tổng số lượng máu hiến tặng là 245 đơn vị. Trong đó, Home Credit là doanh nghiệp có số thành viên tham gia đông và tích cực nhất.

Anh Trần Gia Khánh, một chuyên viên của phòng An ninh, công ty Home Credit Việt Nam, cho biết: “Tôi đã hiến máu được 5, 6 lần rồi. Mình có sức khỏe, bớt một ít máu cũng không ảnh hưởng gì, mà lại có thể giúp đỡ được cho những bệnh nhân đang cần kíp”.

Là một trong những công ty tài chính quốc tế có mặt sớm nhất tại Việt Nam, Home Credit luôn hướng nhân viên của mình quan tâm đến các hoạt động xã hội, hỗ trợ cộng đồng. Từ đầu năm 2017 đến nay, Home Credit Việt Nam liên tục tổ chức và tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như: trao tặng học bổng, xe đạp… cho học sinh nghèo, xây nhà tình thương, tặng quà người dân vùng lũ và quyên góp giúp đỡ đồng bào gặp thiên tai… Trong đó, có nhiều chương trình do chính nhân viên phát động và kêu gọi nhau cùng chung tay thực hiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.