Thông tin doanh nghiệp

Home Credit Việt Nam: Thương hiệu gia đình tin dùng 2017

12/10/2017, 13:45

Home Credit Việt Nam vừa tung ra thị trường hai sản phẩm tài chính về giáo dục và sức khoẻ.

HomeCredit-Gia dinh tin dung 2017

Anh Nguyễn Trung Thành, Quản lý kinh doanh khu vực miền Bắc, đại diện Home Credit Việt Nam nhận giải thưởng. Ảnh: N.A - Vĩnh Thạnh

Với việc hỗ trợ tài chính cho đa dạng các sản phẩm nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình và đối tượng khách hàng trải rộng từ 20 - 60 tuổi, Công ty tài chính Home Credit Việt Nam vừa được tạp chí Gia đình và Trẻ em trao giải thưởng Thương hiệu Gia đình tin dùng 2017.

Giải thưởng này cho thấy vai trò ngày càng lớn của xu hướng vay tiêu dùng trong kế hoạch tài chính của các gia đình Việt. Home Credit nổi bật tại thị trường Việt Nam vì đi đầu trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng có trách nhiệm để mua xe máy, hàng điện tử, điện máy và tiền mặt.

Nét nổi bật của dịch vụ này là giúp các khách hàng có thu nhập trung bình thấp tiếp cận tài chính nhanh chóng với thủ tục đơn giản và nhiều lựa chọn về khoản trả trước cũng như thời gian hoàn trả khoản vay. Home Credit là doanh nghiệp tiên phong và dẫn đầu về số lượng gói vay lãi suất 0%. Có tới 65% khách hàng của công ty này được vay mua điện thoại, điện máy, hàng gia dụng mà không cần trả bất kỳ khoản lãi suất nào trong suốt thời gian vay.

Đặc biệt, doanh nghiệp này cũng là công ty tài chính duy nhất trên thị trường cho phép khách hàng thay đổi ý định sau khí đã ký hợp đồng vay trả góp mua hàng. Home Credit vừa cho ra mắt hai sản phẩm mới hấp dẫn về giáo dục và sức khỏe. Với khoản vay lên đến 50 triệu đồng và lãi suất 0%, trả góp trong vòng 4 đến 9 tháng, khách hàng có thể đăng ký các khóa học trên toàn hệ thống của Trường Anh Ngữ Wall Street English và các dịch vụ thể dục thể hình, huấn luyện cá nhân, yoga… cung cấp bởi trung tâm California Fitness & Yoga.

Hiện sản phẩm đã được triển khai tại tất cả các trung tâm California ở TP.HCM, dự kiến sẽ triển khai toàn quốc vào cuối tháng 11/2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.