Bất động sản

HomeLand Group xác lập vị thế nhà đầu tư BĐS hàng đầu miền Trung

15/03/2019, 18:43

Chưa đầy 2 năm thành lập, HomeLand Group tạo lập thương hiệu, uy tín và trở thành nhà đầu tư, phân phối BĐS hàng đầu tại Đà Nẵng, miền Trung.

img
Ông Nguyễn Huy Lĩnh, Giám đốc kinh doanh của tập đoàn HomeLand Group

Thực tế trong khi nhiều nhà đầu tư hoạt động cầm chừng, giao dịch chậm, các dự án do HomeLand triển khai luôn được khách hàng chờ đợi, “chọn mặt gửi vàng”, “cháy hàng”, góp phần kích cầu giao dịch BĐS trên địa bàn.

Để “giải mã” sức hút này, PV Báo Giao thông trao đổi với ông Nguyễn Huy Lĩnh - Giám đốc kinh doanh của Tập đoàn HomeLand Group.

Thị trường BĐS ấn tượng với sự phát triển nhanh mạnh của HomeLand thời gian ngắn qua, ông có thể chia sẻ gì với điều này?

Ông Nguyễn Huy Lĩnh: Sau hơn năm thành lập, chúng tôi không ngừng mở rộng thị trường, lập 3 chi nhánh Đà Nẵng, Quảng Ngãi, TP.HCM; nâng tổng số vốn điều lên từ 1.000 tỷ đồng (năm 2018) lên 5.000 tỷ đồng trong quý I/2019 nhằm đáp ứng nguồn lực đầu tư, phát triển nội tại. Đồng thời, tăng số nhân viên trong hệ thống từ 500 người hiện nay lên 1.000 người trong quý II/2019. Đáng kể, HomeLand đang triển khai các dự án lớn từ quy mô, tổng mức đầu tư tại những vị trí vàng “đắc địa” phía Tây Bắc, phía Nam Đà Nẵng, Quảng Nam. Như Blue Riverside, DRG, Đại Dương Xanh, Homeland Central Park, HomeLand Blouse, HomeLand Paradise Village…

Có nhiều người bất ngờ với sự phát triển nhanh mạnh của HomeLand, tuy nhiên với chúng tôi không có “phép màu” nào cả ngoài sự nỗ lực cống hiến bằng 200-300% sức lực của CBCNV toàn hệ thống trong mỗi sản phẩm để cho khách hàng cảm thấy hài lòng nhất, luôn đặt niềm tin cao nhất khi đến với chúng tôi. Có thể ví dụ, một nhân viên hành chính, hay nhân viên doanh nghiệp khác chỉ làm 8 tiếng một ngày, còn chúng tôi nhiều khi làm xuyên trưa, tối muộn. Niềm vui đôi khi chỉ là những chiếc “bánh mì lót dạ” (cười) miễn sao đáp ứng kịp thời, chất lượng nhất các nhu cầu đầu tư, an cư cho khách hàng.

img
Siêu phẩm Homeland Paradise Village "thay da đổi thịt", hình hài diện mạo dự án khi HomeLand Group triển khai.

Ngay từ khi thành lập, HomeLand xác định mục tiêu cốt lõi “tạo sự khác biệt, lối đi riêng”, “đầu tư cho tương lai”. Trong đó đảm bảo tối ưu ưu thế về địa hình, giao thông kết nối, tính quy hoạch đồng bộ, hiện đại; cam kết tiến độ từng dự án; cơ sở pháp lý rõ ràng, chính sách minh bạch, tạo cơ hội đầu tư sinh lời cho khách hàng, tính thanh khoản dự án cao.

Cụ thể, phương châm “đầu tư cho tương lai” và “tạo sự khác biệt” đã và đang được HomeLand ghi dấu ấn trên từng dự án ra sao?

Ông Nguyễn Huy Lĩnh: Gần năm trước khi triển khai dự án HomeLand Central Park, HomeLand tận dụng tối đa ưu thế tọa lạc ngay trung tâm quận Liên Chiểu hướng ra mặt hồ sinh thái rộng lớn với diện tích 46 ha, gồm nhiều sản phẩm từ nhà phố, biệt thự, đất nền. Mục đích của chúng tôi biến nơi đây thành một khu đô thị xanh cao cấp đồng thời bảo tồn các giá trị văn hóa địa phương.

Đến dự án Homeland Paradise Village nằm sau Kokobay bên sông Cổ Cò với tổng vốn đầu tư gần 5.000 tỷ đồng là dự án khu đô thị ứng dụng công nghệ 4.0 đầu tiên tại Việt Nam. HomeLand mạnh dạn đầu tư toàn bộ hệ thống biệt thự, nhà phố, các phân khu ẩm thực, spa, mua sắm để hình thành quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, an cư đẳng cấp, tích hợp hàng loạt tiện ích gồm bến du thuyền, sân golf, khu nhạc nước, phố đi bộ mang kiến trúc cổ kính Hội An. Trong dự án hoàn toàn sử dụng nước sạch điện phân ion và điện năng lượng mặt trời. Khi di chuyển trong nội khu dự án, cư dân sinh sống được phục vụ xe điện miễn phí…

img
Sau thành công siêu phẩm dự án HomeLand Paradise Village, Tập đoàn HomeLand mong muốn mang đến sản phẩm, khu đô thị phong cách độc đáo, hài hòa thiên nhiên, cảnh sắc khu vực Tây Bắc, bên bờ sông, vịnh Nam Ô...

Từ dự án này, thị trường BĐS Đà Nẵng, Quảng Nam chuyển dịch xu thế mới - không còn kiểu phân lô, bán nền truyền thống, hay chỉ nhà phố đơn thuần; mà sang khu đô thị hiện đại khép kín, nhưng vẫn hài hòa thiên nhiên, môi trường. Sắp tới, HomeLand đang hình thành siêu phẩm dự án phong cách Địa Trung Hải với lối kiến trúc độc đáo, phù hợp thiên nhiên, điều kiện tự nhiên khu Tây Bắc Đà Nẵng hay các dự án trục phía Nam thành phố… để đem đến sản phẩm phong phú, chất lượng và đẳng cấp nhất cho khách hàng.

Hàng loạt chính sách “ưu đãi khủng” được HomeLand áp dụng cho khách hàng?

Ông Nguyễn Huy Lĩnh: Với các nhà đầu tư, khách hàng, ngay từ đầu HomeLand ký kết các thỏa thuận hợp tác rành mạch từ hình thức đến chiết khấu (3% cho xúc tiến đầu tư, chiết khấu đến 6% theo tiến độ), nếu khách hàng không tiếp tục đầu tư được hỗ trợ lãi suất hơn cả tiền gửi ngân hàng để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi là nhà đầu tư BĐS tiên phong áp dụng chính sách cam kết mua lại tất cả các sản phẩm khách hàng giao dịch sau 1 năm với mức tăng 10%.

Thực tế, các dự án khách hàng đầu tư vào HomeLand đều có mức sinh lời rất cao. Điển hình HomeLand Central Park hơn nửa năm mở bán, hiện mức giá tăng gấp đôi, các nhà đầu tư dễ dàng thu lời trên dưới 1 tỷ đồng/sản phẩm. Để tạo “dư địa” tái đầu tư cho khách hàng, HomeLand thường đưa ra mức giá thấp hơn so với thị trường, giúp nhà đầu tư dễ dàng tái đầu tư, sinh lời lành mạnh… Chính những điều này, nên tất cả các dự án do HomeLand triển khai đều được khách hàng đón đợi, “cháy hàng” đầu tư.

img
Tối 29/3 tới, HomeLand phối hợp tổ chức đêm đại nhạc hội, ra mắt siêu phẩm Diamond Plaza với phong cách nhà phố Địa Trung Hải đầu tiên trên khu vực Tây Bắc tại Golden Hills (Liên Chiểu, Đà Nẵng). Ngoài ra, khách hàng được trải nghiệm mô hình tuyến phố Địa Trung Hải, tham gia các chương trình ẩm thực, âm nhạc kéo dài 1 tuần lễ tại đây.

Các dự án HomeLand Group triển khai đều nhánh chóng hoàn thiện cơ sở hạ tầng, hình hài diện mạo dự án? Đâu là bí quyết làm nên điểm nhấn này, thưa ông?

Ông NGUYỄN HUY LĨNH: Với mỗi dự án, sản phẩm đem đến cho khách hàng, chúng tôi luôn xác định “bảo tín” cam kết về tiến độ, chất lượng triển khai. Điển hình siêu phẩm dự án HomeLand Paradise Village, chỉ thời gian ngắn sau khi chúng tôi triển khai theo Nghị quyết 42 của Chính phủ về mua bán nợ xấu từ ngân hàng, được nhà đầu tư cũ (Chí Thành) có biên bản tự nguyện bàn giao tài sản, HomeLand đã dồn lực triển khai dự án, nhanh chóng “thay da đổi thịt”, khởi sắc toàn bộ diện mạo khu đô thị. Nhiều người không khỏi bất ngờ khi trở lại dự án. Thay cho những bãi đất hoang, cỏ mọc um tùm, nay đường xá khang trang, cây cối xanh mát, hạng mục xây dựng triển khai đồng bộ… Để làm điều này, đòi hỏi chủ đầu tư phải có tiềm lực đủ mạnh, đồng thời HomeLand chú trọng tuyển dụng đội ngũ quản lý dự án, kỹ sư, tư vấn thiết kế chuyên nghiệp; hợp tác các đơn vị quy hoạch uy tín trong và ngoài nước, các chuyên gia hàng đầu về xây dựng, triển khai dự án, ký kết các hợp đồng tổng thầu rõ ràng… giám sát tiến độ hàng ngày, hàng tuần. Đã hết thời buôn bán đất chỉ bằng “cái chỉ tay”, với HomeLand khách hàng đầu tư thật và nhận sản phẩm thật. Họ không chỉ “nghe” mà còn được “nhìn ngắm” các sản phẩm BĐS thực tế trước khi đưa ra quyết định đầu tư của mình.

Siêu thị BĐS đầu tiên cả nước của HomeLand hoạt động ra sao?

Ông NGUYỄN HUY LĨNH: Hơn 2 tháng đi vào hoạt động, siêu thị BĐS tạo kênh phân phối tiện ích cho các nhu cầu BĐS. Đây không chỉ là nơi khách tìm hiểu thông tin, mua bán, giao dịch các sản phẩm do Homeland làm chủ đầu tư mà còn tất cả các sản phẩm khác trong lĩnh vực BĐS. Như nhà phố, đất nền, shophouse, biệt thự… với hàng ngàn sản phẩm mỗi tháng. Trong siêu thị BĐS, chúng tôi hoạt động với đầy đủ tính năng khép kín, hoàn hảo. Khách hàng tới siêu thị sẽ được lựa chọn, tư vấn, hỗ trợ, thoải mãn mọi nhu cầu. Để đạt được tính ưu việt này, chúng tôi thiết lập hệ thống các lĩnh vực đầu tư BĐS, thu mua cải tạo BĐS, ký quỹ BĐS, phân phối và tiếp thị BĐS, thẩm định BĐS, tư vấn cho thuê BĐS…Tóm lại tất những gì liên quan tới BĐS sẽ có trong siêu thị của chúng tôi.

Xin cảm ơn ông!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.