Thông tin doanh nghiệp

Hơn 1000 khách tham dự talkshow "Lan toả yêu thương" của CEO Phương Hằng

16/02/2019, 08:58

Đêm talkshow lần 3 với chủ đề "Lan tỏa yêu thương" đã thu hút hơn 1000 khách tham dự.

img
Bà Phương Hằng cùng chồng, ông Dũng "lò vôi" và cậu con trai Huỳnh Hằng Hữu trong talkshow "Lan toả yêu thương"

Nhân ngày Valentine (14/2), tại KDL Đại Nam (Bình Dương) bà Nguyễn Phương Hằng (vợ của ông Huỳnh Uy Dũng - tức Dũng "lò vôi") tổ chức đêm talkshow lần 3 với chủ đề "Lan tỏa yêu thương" sự kiện thu hút hơn 1000 khách tham dự.

Tại đây, CEO Nguyễn Phương Hằng đã chia sẻ câu chuyện tình lãng mạn với nhiều cung bậc cảm xúc vui - buồn, có cả thị phi, tủi hờn, nụ cười và nước mắt... Nhưng tất cả những cay nghiệt đó đã bị khuất phục bởi tình cảm chân thành của đôi trái tim gắn kết keo sơn giữa Nguyễn Phương Hằng và Huỳnh Uy Dũng. "Tôi muốn mang đến một thông điệp hết sức lãng mạn và chứa đựng tính nhân văn sâu sắc, với mong muốn lan tỏa sâu rộng những điều tốt đẹp trong cộng đồng, xã hội..." Bà Phương Hằng nói.

Cũng trong đêm "Lan tỏa yêu thương", ông Dũng "lò vôi" chia sẻ về con đường hạnh phúc của vợ chồng ông, tính chân - thiện - mỹ để cùng hướng thiện, hướng đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

img
Hai chiếc xe siêu sang của CEO Nguyễn Phương Hằng, chiếc Bentley màu vàng lá mạ trị giá 40 tỷ đồng ông Dũng "lò vôi" tặng vợ.
img
Xe siêu sang Bentley xuất hiện trong sự kiện tối 14/2

Hình ảnh trong talkshow đêm"Lan toả yêu thương":

img
Gia đình Đại gia Huỳnh Uy Dũng và vợ CEO Nguyễn Phương Hằng
img
CEO Phương Hằng với gương mặt rạng rỡ, nụ cười toả sáng
img
Diễn viên Phi Thanh Vân có mặt chia sẻ niềm vui với CEO Phương Hằng
img
Hơn ngàn người tham dự sự kiện này
img
Được sự hậu thuận của chồng, năm 2019 bà Hằng tài trợ 100% kinh phí cứu sống cho các trẻ bị bệnh úng thuỷ não.

Bà Hằng cho hay từ năm 2019, Quỹ từ thiện Hằng Hữu sẽ hỗ trợ để đầu tư máy móc, chi phí điều trị cho những nhỏ mắc bệnh não úng thủy tại Việt Nam. Quỹ này do vợ chồng bà sáng lập.

Những năm qua, mỗi năm quỹ này hỗ trợ chi phí cứu sống 500 trẻ bị bệnh tim bẩm sinh. Từ năm 2019, ông Dũng "lò vôi" quyết định trích thêm 20% lợi nhuận từ hoạt động của các nhà máy xử lý nước thải thuộc công ty Hằng Hữu Huỳnh cho quỹ trên. Bà Hằng cũng đã quyết định thực hiện thêm chương trình hỗ trợ 100% kinh phí, phối hợp cùng BV Chợ Rẫy và BV Nhi Đồng 1 để mổ, cứu sống cho các trẻ bị bệnh úng thuỷ não.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.