Thông tin doanh nghiệp

Hơn 146 tỷ đồng "phủ sóng" điện lưới các vùng nông thôn Khánh Hòa

15/10/2016, 21:27

Tổng công ty Điện lực miền Trung khởi công Dự án cấp điện nông thôn tại xã Cam Đức (huyện Cam Lâm, Khánh Hòa).

hon-146-ty-dong-phu-song-dien-luoi-vung-nong-thon-
Khởi công dự án cấp điện nông thôn tại Khánh Hòa.

Theo đó, Dự án có quy mô 22,446 km đường dây trung áp; 174,927 km đường dây hạ áp; 49 trạm biến áp với tổng dung lượng 5.867,5 kVA và lắp đặt 7.140 công tơ, cấp điện cho khoảng 7.140 hộ dân nông thôn thuộc 190 thôn/bản của 5 huyện: Khánh Sơn, Khánh Vĩnh, Diên Khánh, Cam Lâm và Vạn Ninh của tỉnh Khánh Hòa.

Được biết, tổng vốn đầu tư của dự án hơn 146 tỷ đồng. Trong đó, 85% là vốn từ Ngân sách Trung ương, 15% còn lại là vốn đối ứng của ngành Điện.

Phát biểu tại lễ khởi công, ông Nguyễn Thành , Phó Tổng giám đốc EVNCPC cho biết: Đến thời điểm này, toàn bộ các gói thầu xây lắp, mua sắm vật tư thiết bị đã lựa chọn được nhà thầu. Các công việc chuẩn bị cho công tác triển khai thi công đã hoàn tất và sẵn sàng, đảm bảo đủ điều kiện thi công.

“Đây là dự án có tính chất thi công phức tạp, triển khai trên địa bàn rộng lớn với 56 xã thuộc 5 huyện. Việc khởi công Dự án nhằm đáp ứng nhu cầu cung cấp điện cho mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, từng bước nâng cao đời sống dân trí cho đồng bào vùng sâu, vùng xa, biên giới, góp phần đảm bảo an ninh, ổn định chính trị trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa” – ông Thành cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.