Thông tin doanh nghiệp

Hơn 148 nghìn tấn hàng hóa xuất nhập khẩu qua Tân Sơn Nhất

17/07/2018, 19:38

Hơn 148 nghìn tấn hàng hóa xuất nhập khẩu qua Tân Sơn Nhất trong những tháng đầu năm 2018.

IMG_2963

Các khách hàng là các công ty, đại lý đến chúc mừng kết quả sản xuất kinh doanh của TCS trong những tháng đầu năm 2018.

Công ty dịch vụ hàng hóa sân bay Tân Sơn Nhất (TCS) cho biết từ đầu năm đến nay đơn vị này đã phục vụ 148 nghìn tấn hàng hóa xuất nhập khẩu qua đường hàng không, tăng 6% so với cùng kỳ năm 2017. Với nhiều dấu hiệu tích cực từ tình hình kinh tế vĩ mô trong nước, TCS dự báo tổng sản lượng hàng hóa năm 2018 mà đơn vị này phục vụ sẽ đạt trên 320 nghìn tấn, tăng 9.9% so với 2017.

Theo lãnh đạo TCS, qua các đợt cao điểm như: Tết Dương lịch, Nguyên đán, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5 vừa qua, sản lượng hàng hóa các ngày trước và sau kỳ nghỉ lễ đều tăng đột biến, trung bình tăng 32-46% so với ngày thường. Nhờ có sự hợp tác, hỗ trợ mạnh mẽ của tất cả các đơn vị liên quan nên công tác phục vụ hàng hóa luôn được phục kịp thời, đảm bảo an toàn an ninh các chuyến bay và mang lại sự hài lòng đến khách hàng.

IMG_2948

Mặc dù lượng hàng hóa tăng vào các dịp cao điểm lễ tết nhưng công tác phục vụ hàng hóa của TCS vẫn tạo sự hài lòng với các khách hàng.

Để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ trong thời gian tới, ban lãnh đạo TCS đã đề ra nhiều giải pháp như tăng cường kiểm soát, cải tiến, đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ đã cam kết với khách hàng. Thu thập, xử lý thông tin hàng hóa từ đại lý, hãng bay trước các đợt cao điểm, phục vụ cho công tác chuẩn bị được tốt. Chủ động bố trí, sắp xếp nhân sự, trang thiết bị phù hợp từng thời điểm. Kết nối thường xuyên với cơ quan chức năng, các đơn vị phối hợp để xử lý kịp thời các phát sinh. Truyền thông đến khách hàng đại lý chủ động chuẩn bị hàng hóa đầy đủ điều kiện, bố trí nhân sự phối hợp cùng TCS đẩy nhanh quá trình tiếp nhận / phát hàng. Tuân thủ tuyệt đối quy định an ninh, an toàn hàng không, phòng chống cháy nổ, đảm bảo tuyệt đối các chuyến bay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.