Giao thông

Hơn 150 triệu đồng hỗ trợ cán bộ hàng hải khó khăn dịp Tết

24/01/2018, 10:27

34 phần quà ý nghĩa được trao đến các cán bộ, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn của Cục Hàng hải VN.

DSCF4655

Ông Đỗ Nga Việt trao tặng các suất quà Tết trị giá 155 triệu đồng của Quỹ Xã hội – Từ thiện Công đoàn GTVT cho 34 CBCNV Cục Hàng hải VN.

Sáng nay (24/1), Chủ tịch công đoàn GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt đến thăm và làm việc với Cục Hàng hải Việt Nam (Cục HHVN).

Ông Nguyễn Đình Việt, Phó Cục trưởng Cục HHVN thay mặt toàn thể CBCNV cảm ơn sự quan tâm của Bộ GTVT, Công đoàn GTVT VN đã dành cho đơn vị trong những năm vừa qua. “Năm 2017, trên cơ sở rà soát, công đoàn của Cục đã đề xuất 34 cán bộ, nhân viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trong đó, có trường hợp không may mắc phải căn bệnh hiểm nghèo hoặc phải chạy chữa tốn kém, có trường hợp có con tật nguyền, thu nhập cá nhân chỉ để lo chi tiêu cơ bản, rất cần sự giúp đỡ của tập thể, tổ chức, nhất là khi ngày Tết Nguyên đán đang tới gần”, ông Việt nói.

Ông Đỗ Nga Việt cho biết, Quỹ Xã hội – Từ thiện Công đoàn GTVT VN về bản chất là một nguồn quỹ chung, là sự đóng góp của tất cả CBCNV trong ngành. “Vì vậy, những món quà ngày hôm nay là tấm lòng của tất cả các cán bộ, nhân viên dành cho nhau, là biểu trưng của sự cảm thông, sẻ chia dành cho những người đồng nghiệp đang gặp phải những tình cảnh không mong muốn”, ông Việt chia sẻ.

Trên cơ sở đó, ông Đỗ Nga Việt yêu cầu lãnh đạo Cục HHVN phải luôn sát sao, quan tâm đến từng nhân viên. Người nào cần sự giúp đỡ mà chưa kịp đề xuất có thể hỗ trợ trước, báo cáo sau. Phải đảm bảo tất cả anh em trong đơn vị ai cũng có Tết và được đón một cái Tết vui vẻ, đầm ấm bên người thân, bạn bè.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam trao tặng 34 trường hợp CBCNV Cục HHVN gặp hoàn cảnh khó khăn suất quà với tổng kinh phí 155 triệu đồng.   

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.