Thông tin doanh nghiệp

Hơn 23.000 người được tư vấn vay tiêu dùng an toàn

20/08/2016, 11:08

Home Credit và Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam ra mắt Cẩm nang “Vay chủ động”

Ha Noi 3

Home Credit hướng dẫn về vay tiêu dùng tại các siêu thị ở Hà Nội

Lãnh đạo Home Credit cho biết vừa tổ chức chương trình tư vấn vay tiêu dùng cho 6 tỉnh niềm Bắc gồm Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình…  Chương trình đã thu hút 23.000 người dân đến tham gia tư vấn tại chỗ.

Các kiến thức tài chính tiêu dùng, chương trình “Vay chủ động” được thiết kế nhằm trang bị cho khách hàng những kiến thức liên quan đến vay tiêu dùng cá nhân, những lưu ý khách hàng cần quan tâm trước, trong, và sau khi ký hợp đồng vay trả góp. chính thức giới thiệu chương trình.

Đây là chương trình nằm trong kế hoạch dài hơi nhằm mục đích nâng cao kiến thức tài chính tiêu dùng cho người dân Việt Nam được Home Credit triển khai từ năm 2013.

Đây cũng là lần thứ ba Home Credit phối hợp với Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS) ra mắt Cẩm nang tư vấn tài chính tiêu dùng với tên gọi “Vay chủ động”. Quyển cẩm nang được thiết kế theo chủ đề hành trình đi vay, cung cấp cho người đọc những điểu cần lưu ý trong 3 giai đoạn: trước khi quyết định vay trả góp, khi làm hợp đồng vay trả góp, và sau khi đã ký hợp đồng vay trả góp. Ngoài ra, quyển cẩm nang còn giúp giải đáp những thắc mắc thường gặp khi vay tiêu dùng…Từ đó khách hàng sẽ giảm được những rủi ro nếu có.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.