Hơn 3 triệu khách quốc tế đến Hà Nội trong 6 tháng đầu năm

30/05/2018, 10:13

Đây là thông tin được Sở Du lịch Hà Nội công bố. Trong 6 tháng đầu năm, khách du lịch đến Hà Nội...

9.JPG

Ảnh minh họa

Khách du lịch quốc tế ước đạt 3.068.056 lượt khách, tăng xấp xỉ 26% so với cùng kỳ năm trước (khách quốc tế có lưu trú ước đạt 2.209.000 lượt khách, tăng gần 27% so với cùng kỳ 2017); khách du lịch nội địa ước đạt 10.125.000 lượt khách, tăng xấp xỉ 6% so với cùng kỳ năm trước.

Khách du lịch quốc tế đến Hà Nội từ gần 190 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó đặc biệt là khách đến từ các thị trường có khả năng chi trả cao như: Tây Âu, Australia, Bắc Mỹ, Đông Âu, Đông Bắc Á và nhiều thị trường khác. Các thị trường khách du lịch trọng điểm đến Hà Nội vẫn chủ yếu là khách đến từ: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Mỹ, Anh, Đức, Australia, Thái Lan, Đài Loan, Malaysia, Singapore, Canada. Trong đó, Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản tiếp tục là 3 thị trường khách du lịch hàng đầu đến Hà Nội.

Theo thống kê của một số điểm tham quan trên địa bàn TP Hà Nội, những tháng qua, lượng khách du lịch đến các điểm tham quan cơ bản tăng trưởng khá so với cùng kỳ năm trước, tiêu biểu như: Khu di tích Hoàng Thành Thăng Long, Bảo tàng Dân tộc học, Khu di tích danh thắng Hương Sơn, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đền Ngọc Sơn, Nhà hát Múa rối Thăng Long…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.