Trong nước

Hơn 500 VĐV dự giải karatedo Đại học Luật Hà Nội Mở rộng 2018

12/11/2018, 22:56

Giải vô địch karatedo Đại học Luật mở rộng lần thứ V đã diễn ra thành công trong ngày 11/11/2018 vừa qua.

j2

Giải có sự tham gia của 40 đoàn 510 VĐV.

Giải đấu đã thu hút 40 đoàn Karate-Do trên địa bàn thủ đô Hà Nội và các tỉnh Miền Bắc, Miền Trung, cùng 510 vận động viên tham gia thi đấu, tranh tài, đem hết bản lĩnh, sức khỏe và sức trẻ của mình cống hiến cho khán giả những trận đấu hồi hộp, gay cấn.

j1

Thầy Lê Văn Lộc Trưởng bộ môn Suzucho Karate-Do Thừa Thiên Huế (thứ 2 từ trái qua).

Đây là năm thứ 5 Hội sinh viên và Bộ môn Suzucho Kararte-Do trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức giải đấu Suzucho Karate-do mở rộng với sự chuẩn bị chu đáo, quy mô và chuyên nghiệp cùng với tâm huyết của BTC mà đứng đầu là ông Nguyễn Duy Quốc - Trưởng bộ môn Suzucho Karate-Do Đại Học Luật Hà Nội. 

j4

Trưởng BTC cùng đại biểu trao cờ lưu niệm cho các đoàn.

Trong suốt giải đấu, các võ sinh, vận động viên đã thể hiện tinh thần thi đấu công bằng và quyết liệt, nắm bắt từng cơ hội để mang về điểm số cho đoàn mình. Năm nay, giải nhất toàn đoàn được trao cho Phân Đường Mạnh Hùng; giải nhì toàn đoàn thuộc về Võ Đường Minh Tú; CLB Đại học Luật Hà Nội đứng thứ ba toàn đoàn.

j5

Vận động viên tranh tài ở nội dung Kumite cá nhân nam (đối kháng).

j7

Tổng thư kí giải đấu trao cúp Nhất, Nhi Ba toàn đoàn cho các đoàn.

Giải vô địch Suzucho Karate Do mở rộng lần thứ V đã diễn ra rất thành công trong sự hân hoan của các võ sinh và khán giả. Có thể nói, “thành tích” đáng tự hào nhất mà mỗi võ sinh đều nhận được không gì khác chính là “tinh thần thượng võ” tỏa sáng, khao khát chiến thắng và thực sự chiến thắng chính bản thân mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.