An ninh hình sự

Hỗn chiến đánh chết người vì 5.000 đồng tiền giữ xe

17/12/2016, 21:28
image

Việt lấy một ống tuýp sắt đánh liên tục vào đầu và người khiến Sáng gục tại chỗ, tử vong ngay sau đó.

v18-1481964337910

Vũ trường V18 Club, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: T.Hoài (Nguồn theo NLĐ).

Theo thông tin trên báo Người Lao Động cho biết, chiều ngày 17/12, cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 đối tượng, gồm: Hoàng Quốc Việt (23 tuổi), Huỳnh Mạnh Cường (30 tuổi), Nguyễn Thanh Hậu (21 tuổi, cùng ngụ TP Cần Thơ) và Nguyễn Đình Hữu Đăng (20 tuổi, ngụ TP HCM) để điều tra về hành vi giết người.

Theo tài liệu của cơ quan công an, vào khoảng 23 giờ ngày 17/12, anh Nguyễn Kim Sáng (32 tuổi, ngụ tỉnh Lai Châu) cùng 7 người bạn đến vũ trường V18 Club để chơi.

Lúc này, nhóm của Cường, Hậu và Việt cùng một số người bạn cũng có mặt tại vũ trường V18 Club (phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). Cường là nhân viên của bãi giữ xe vũ trường V18, còn Hậu là nhân viên giữ xe khách sạn Quốc Tế (chung 1 dãy nhà).

Vào khoảng 1 giờ sáng ngày 8/12, Sáng xuống bãi xe lấy xe ra về. Lúc này Đăng đang là nhân viên trông coi tại đây và có yêu cầu Sáng đưa tiền vé 5.000 đồng. Tuy nhiên, lúc này Sáng không trả tiền mà còn chửi bới đối với Đăng nên dẫn tới cự cãi đánh nhau.

Sau đó cả hai cùng thông báo tới bạn nhậu của mình. Tại bãi giữ xe, Sáng bị Cường, Đăng, Hậu đánh nên nhặt vỏ chai bia chọi lại. Tức tối, Đăng chạy vào bãi xe lấy một gậy chơi bóng chày, trong khi Việt lấy một ống tuýp sắt dài 80 cm đánh liên tục vào đầu và người khiến Sáng gục tại chỗ, theo Pháp luật TP. HCM.

Vụ hỗn chiến khiến còn khiến một người bạn trong nhóm của Sáng bị thương nhẹ. Sáng được đưa đến Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ cấp cứu, nhưng đến ngày 13/12 đã tử vong.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.