Pháp luật

Hỗn chiến trên bàn nhậu, người đàn ông ở Nghệ An tử vong

27/04/2017, 22:47
image

Mâu thuẫn trong lúc uống rượu, Nuôi chạy về nhà cầm dao rồi quay lại đâm ông Ph. gây tử vong.

155857_danhnhau1-090424

Hỗn chiến trên bàn nhậu dẫn đến án mạng (ảnh minh họa)

Tối 27/4, ông Quang Văn Mạo, Trưởng Công an xã Tam Quang, huyện Tương Dương (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ án mạng trong cuộc nhậu, khiến một người tử vong.

Theo đó, vào khoảng 5h ngày 27/4, ông Vi Văn Ph. (SN 1969, trú bản Tân Hương, xã Tam Quang, huyện Tương Dương) vào nhà  “bạn gái” của ông Vi Văn Nuôi (SN 1972, trú tại xã Lạng Khê, huyện Con Cuông) chơi. Sau đó, giữa Nuôi và ông Ph. đã có lời qua tiếng lại với nhau, bực tức ông Ph. bỏ về nhà.

Đến 10h cùng ngày, ông Ph. mời một số người trong bản đến nhà uống rượu, Nuôi cũng đến uống cùng. Trong bữa rượu, giữa ông Ph. và Nuôi xảy ra cãi vã, thách thức lẫn nhau. Nuôi chạy về nhà cầm dao sang đâm một nhát vào sườn ông Ph. khiến ông này tử vong. Sau khi gây án, Nuôi chạy sang một nhà hàng xóm, đóng cửa cố thủ.

Nhận được tin báo, Công an xã Tam Quang, Công an huyện Tương Dương và các trinh sát Đồn Biên phòng Tam Quang (thuộc Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Nghệ An) lập tức có mặt bảo vệ hiện trường và vây bắt đối tượng.

Sau hơn 1 giờ đồng hồ vận động, thuyết phục lực lượng chức năng đã khống chế, tước vũ khí và bắt giữ thành công đối tượng Vi Văn Nuôi.

Riêng, thi thể ông Ph. được người nhà đưa về mai táng theo phong tục địa phương. Vụ việc đang được cơ quan CSĐT làm rõ.

>>> Xem thêm video: Hỗn chiến kinh hoàng ở quán Bar tại Nha Trang

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.