An ninh hình sự

Hỗn chiến vì giải quyết mâu thuẫn của bạn gái trên Zalo

18/03/2017, 06:04
image

Hai thanh niên bị một đối tượng thủ sẵn đao chém nhập viện trong lúc giải quyết mâu thuẫn của bạn gái trên Zalo.

9x

Các đối tượng tham gia vụ hỗn chiến đã đến cơ quan công an trình diện.

Trưa ngày 17/3, đối tượng Bùi Tuấn Anh (21 tuổi, ngụ xã Phú Quới, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) là người trực tiếp cầm đao chém hai người nhập viện trong vụ hỗn chiến đêm 14/3, tại cầu vượt Khu công nghiệp Hòa Phú (huyện Long Hồ, Vĩnh Long) đã đến cơ quan công an đầu thú.

Qua điều tra, xác định nguyên nhân ban đầu là do Nguyễn Huỳnh Vân Anh (18 tuổi, ngụ xã Phú Quới, huyện Long Hồ) có mâu thuẫn với Trần Thị Cẩm Tiên (16 tuổi, ngụ xã Hòa Phú, huyện Long Hồ) trên mạng xã hội Zalo.

Đến khoảng 21h30 ngày 14/3, Vân Anh hẹn Cẩm Tiên đến khu vực cầu vượt trước Khu công nghiệp Hòa Phú giải quyết mâu thuẫn. Lúc này, cả hai có dẫn theo đồng bọn là một nhóm thanh niên ngụ cùng địa phương.

Trong lúc hai bên cự cãi, Võ Anh Tiến (18 tuổi, ngụ xã Phú Quới, Long Hồ) bị một đối tượng trong nhóm Tiên đánh trúng. Quá tức giận, Tiến lập tức gọi điện thoại cho Bùi Tuấn Anh (là anh em họ hàng với Tiến) cùng một số thanh niên khác đến trả thù.

Tuấn Anh khai nhận, khi đi đã thủ sẵn trong người một cây đao dài hơn 60cm. Vừa đến nơi, nhóm thanh niên này đã bất ngờ xông đến đánh tới tấp vào nhóm của Cẩm Tiên.

10x

Hung khí gây án được lực lượng chức năng thu giữ.

Hậu quả, Nguyễn Văn Biên (18 tuổi, ngụ huyện Tam Bình, Vĩnh Long) bị gãy 3 chiếc răng cửa, Võ Minh Khải (16 tuổi, ngụ xã Hòa Phú, huyện Long Hồ) bị chém ở tay và một thanh niên tên Chiến bị thương ở lưng, hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Sau vụ hỗn chiến, hai nhóm này đều bỏ trốn. Đến ngày 16/3, lần lượt các đối tượng trên đã đến cơ quan công an đầu thú và giao nộp hung khí gây án.

Hiện vụ vụ hỗn chiến đêm 14/3, tại cầu vượt Khu công nghiệp Hòa Phú (huyện Long HồVĩnh Long) đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.