Showbiz

Hơn tuổi mẹ Ngọc Trinh, tỉ phú Hoàng Kiều vẫn lễ phép

30/12/2016, 19:33
image

Tỉ phú Hoàng Kiều bày tỏ tấm lòng tha thiết với gia đình người tình trẻ.

anh 10

Tỉ phú Hoàng Kiều bày tỏ tấm lòng tha thiết với gia đình người tình trẻ

Trong bài phỏng vấn mới đây nhất với tỉ phú Hoàng Kiều, ông đã chia sẻ một cách tha thiết: "Tôi chỉ muốn nói với bà điều biết ơn vì đã yêu thương dạy dỗ một người bạn gái hoàn hảo như Ngọc Trinh. Với tôi, ba mẹ nàng tuy có trẻ tuổi hơn tôi thì đó vẫn là ba mẹ của tôi". Theo đó, cảm xúc này xuất phát từ lời nhắn của mẹ Ngọc Trinh: "Kiều ơi, mẹ đang quay clip Trinh mặc bộ đồ trắng con gửi đây" đã khiến ông Kiều rưng rưng xúc động.

Nếu nhìn lại cuộc đời ông Hoàng Kiều, cảm xúc trên không có gì là lạ. Vị tỉ phú có một tuổi thơ cơ cực, cha là ông Hoàng Hữu Nam, cán bộ tuyên truyền xung phong mất năm 1947 khi ông mới 3 tuổi. Mẹ ông là bà Võ Thị Yêm lúc ấy tay xách nách mang 4 đứa con nhỏ, vì nghèo túng mà phải lần lượt gửi từng đứa đi. Mất cha sớm, lên 5 ông Hoàng Kiều xa mẹ, lên Sài Gòn ở cùng với chú là cố nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ. Một thời gian sau đó, bà Yêm cũng qua đời vì bạo bệnh. Nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ tuy không thể hướng ông Kiều bén duyên cùng âm nhạc như dự tính, song cũng để lại dấu ấn rất lớn trong đời ông. 

148175064841703-hoang-kieu-ban-trai-cua-ngoc-trinh

Chân dung Hoàng Kiều khi sống cùng chú Hoàng Thi Thơ

"Đấng sinh thành ra tôi đã về với tiên tổ, 70 năm rồi tôi khao khát được gọi tiếng ba, 65 năm mong được gọi tiếng mẹ". Đó là tiếng lòng của ông Hoàng Kiều, và cũng cho thấy bên trong vị tỉ phú đội trời đạp đất này là khao khát tình thương vô cùng lớn lao, ảnh hưởng từ tuổi thơ không được êm đẹp. Vậy nên, những lời nhắn gửi giản đơn, chân chất thật thà của gia đình Ngọc Trinh lại có thể đánh động ông Kiều cũng là điều vô cùng dễ hiểu. Vị tỉ phú dường như không chỉ háo hức với người vợ sắp cưới, mà còn rất trông mong được làm tròn chữ hiếu với gia đình người tình. 

Được biết, hiếu thảo là đức tính nổi bật trong gia đình ông Hoàng Kiều. Các con ông thường xuyên chụp ảnh, đăng tải hình ảnh khỏe mạnh của ông trên facebook cá nhân. Dịp sinh nhật 71 tuổi của ông Kiều, vị tỉ phú đã được các con tổ chức một buổi tiệc mừng hết sức hoành tráng. 

Xem lại video clip ông Hoàng Kiều ghép ảnh tình cảm trên nền nhạc Tạ Tình - nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.