Trong nước

Hồng Ngọc đánh trống cho Quang Hà hát tại Úc

22/07/2014, 09:18

Hồng Ngọc vừa đánh trống vừa hát cùng Quang Hà với những hit như: Tình phai, Một thửa yêu người, Dĩ vãng vuộc tình, Ngỡ, Trăm năm không quên…

 

TIN LIÊN QUAN

1

Hàng ngàn khán giả kiều bào tại Úc đã đến ủng hộ cho đêm nhạc với chủ đề: Anh  “Muốn em sống sao” của Hồng Ngọc và Quang Hà. 

 

Cả hai đã làm cho không khí đêm nhạc nóng hết cỡ và khiến cho khán giả nổ tung khi lần đầu tiên có màn kết hợp song ca lạ lẫm.
Cả hai đã làm cho không khí đêm nhạc nóng hết cỡ và khiến cho khán giả nổ tung khi lần đầu tiên có màn kết hợp song ca lạ lẫm.

 

Hồng Ngọc vừa đánh trống vừa hát cùng Quang Hà với những hit như : Tình phai, Một thửa yêu người, Dĩ vãng vuộc tình, Ngỡ,Trăm năm không quên…
Hồng Ngọc vừa đánh trống vừa hát cùng Quang Hà với những hit như : Tình phai, Một thửa yêu người, Dĩ vãng vuộc tình, Ngỡ, Trăm năm không quên…

 

 Kết thúc chuỗi Show diễn thành công của mình trên đất Úc, Quang Hà đã chia sẻ: “Hai từ THÀNH CÔNG không đủ để nói hết lên chương trình của đêm nay. Thành công về khán giả, về chương trình, mà điều đọng lại trong mỗi nghệ sĩ chúng tôi là trách nhiệm và sự nhiệt tình không còn lời nào để diễn tả của bầu show và gia đình, của khán giả và của chính anh chị em nghệ sĩ chúng tôi dành cho nhau. Chỉ có vài ngày mà biết bao kỷ niệm nơi đây. Ngày mai sẽ lần lượt chia tay từng người nhưng cho đến phút giây cuối cùng này chúng tôi thật sự phải nói lời cám ơn về tất cả”.
Kết thúc chuỗi Show diễn thành công của mình trên đất Úc, Quang Hà đã chia sẻ: “Hai từ THÀNH CÔNG không đủ để nói hết lên chương trình của đêm nay. Thành công về khán giả, về chương trình, mà điều đọng lại trong mỗi nghệ sĩ chúng tôi là trách nhiệm và sự nhiệt tình không còn lời nào để diễn tả của bầu show và gia đình, của khán giả và của chính anh chị em nghệ sĩ chúng tôi dành cho nhau. Cho đến phút giây cuối cùng này chúng tôi thật sự phải nói lời cám ơn về tất cả”.

Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của các ca sỹ Đông Nhi ,Thu Thủy , Mai Quốc Việt , danh hài Chiến Thắng, MC diễn viên Hoàng Ny…cũng góp phần thành công hơn cho đêm diễn.
Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của các ca sỹ Đông Nhi ,Thu Thủy , Mai Quốc Việt , danh hài Chiến Thắng, MC diễn viên Hoàng Ny… cũng góp phần thành công hơn cho đêm diễn.

 

img

 

img

 

Quang Hà cuồng nhiệt với khán giả
Quang Hà thể hiện những bài hát hết mình

 

PL; Photo: Hoàng Duy

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.