Showbiz

Hồng Quế chê vợ Việt Anh "sửu nhi" khi nói về người thứ ba

28/06/2017, 20:43

Theo Hồng Quế, chuyện đã qua nên việc làm rùm beng mọi thứ lên của vợ Việt Anh là hành động không khôn khéo.

hongque

Theo Hồng Quế, chuyện đã qua nên việc làm rùm beng mọi thứ lên của vợ Việt Anh là hành động không khôn khéo.

Mới đây, trên trang cá nhân, người mẫu Hồng Quế đã có chia sẻ bày tỏ sự quan tâm tới câu chuyện Bảo Thanh bị nghi ngờ là người "ve vãn" diễn viên Việt Anh. "Là thật hay lại chiêu trò của một người vợ muốn nổi tiếng như chồng?", Hồng Quế thắc mắc.

Ngay sau đó, dưới phần bình luận, Hồng Quế chia sẻ rằng bà xã Việt Anh không khôn khéo, trẻ trâu. Chồng là người nổi tiếng nên những chuyện như thế này rất bình thường. Bản thân Hồng Quế cũng thấy chuyện này bình thường nhưng mọi người cứ làm quá lên. 

hong-que2

 

Mấy ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao khi Hương Trần - bà xã của diễn viên Việt Anh bất ngờ đăng đàn dằn mặt "kẻ thứ ba" cố tình mồi chài, ve vãn chồng mình hết lần này đến lần khác dù đã có gia đình. Dù không trực tiếp nêu tên nhưng mọi nghi ngờ đều đổ dồn vào nữ diễn viên đang nổi tiếng trong phim Sống chung với mẹ chồng - Bảo Thanh.

Tiếp đó, những tin nhắn được cho là của "người thứ ba" và diễn viên Việt Anh cũng được tung ra. Qua số điện thoại hiển thị, nhiều người xác định đó là số điện thoại của Bảo Thanh. Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến chê trách vẫn có nhiều người bảo vệ Bảo Thanh vì cho  rằng nội dung tin nhắn chưa đến mức gọi là ve vãn hay mồi chài.

Giữa lúc các thông tin hỗn loạn, diễn viên Bảo Thanh đã khóa máy điện thoại. Trong khi đó, Việt Anh cũng lên tiếng bênh vực Bảo Thanh và khuyên mọi người nên tỉnh táo nhìn nhận kỹ mọi sự việc. Mới đây, chia sẻ trên Zing, Đức Thắng - chồng diễn viên Bảo Thanh cho biết, anh vẫn chưa có cơ hội ngồi nói chuyện với vợ mình để rõ ngọn ngành câu chuyện, nhưng anh tin tưởng vợ mình.

"Tôi nghe có người bảo là đoàn làm phim hay trêu nhau bằng cách lấy điện thoại nhắn tin cho nhau. Tôi đoán những tin nhắn đang được chia sẻ cũng chỉ là hành động trêu đùa của các thành viên trong đoàn. Tôi cũng không muốn can thiệp hay tìm hiểu thêm quá nhiều", anh Thắng nói.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.