Showbiz

Hồng Quế là người hướng dẫn cho 100 mẫu nhí

15/08/2017, 06:25
image

Hồng Quế đảm nhận trách nhiệm tổng đạo diễn catwalk tại Tuần lễ thời trang trẻ em Hà Nội diễn ra vào 18-19/8

FB_IMG_1502181286235

Hồng Quế, dạy catwalk cho 100 mẫu nhí, Tuần lễ thời trang trẻ em Hà Nội

Hồng Quế đã quyết định thử thách mình trong vai trò hoàn toàn mới, đảm nhận trách nhiệm tổng đạo diễn catwalk tại Tuần lễ thời trang trẻ em Hà Nội (Ha Noi’s Junior Fashion Week 2017) với chủ đề “Love Kids” sẽ diễn ra vào 18 - 19/8 tới đây.

Trước đây, nhắc tới chân dài Hồng Quế, người ta nghĩ ngay đến hình ảnh một siêu mẫu xinh đẹp, đình đám và đời tư cũng không kém phần ồn ào. Vậy nhưng, kể từ khi sinh bé Cherry vào tháng 10/2016, cô như trở thành một con người khác. Bà mẹ sinh năm 1995 cho biết, cuộc sống của cô đã hoàn toàn thay đổi từ sau khi sinh con.

Giống như nhiều bà mẹ bỉm sữa khác, siêu mẫu thường xuyên lên mạng chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm chăm sóc con. Cô cũng vô cùng hào hứng khi kể về những dấu mốc đầu đời của bé Cherry và niềm hạnh phúc tột cùng khi được nhìn thấy con gái mỗi ngày một khôn lớn.

Vậy nhưng, niềm vui khi có con cũng luôn đồng hành với nỗi lo lắng thường trực. Thương bé Cherry từ khi sinh ra đã thiếu thốn tình cảm của cha, bà mẹ đơn thân luôn muốn cố gắng để cho con có một cuộc sống đủ đầy.

FB_IMG_1502190718888

Hồng Quế bên mẫu nhí

Cũng vì con gái, cô luôn cố gắng tập trung làm việc, kiếm tiền một cách chân chính. Hiện tại, ngoài việc nhận lời mời đi sự kiện, quảng cáo, thỉnh thoảng cô mới đi diễn ở các sự kiện phù hợp. Thời gian còn lại, Hồng Quế tập trung kinh doanh online để có thêm thu nhập. Và dường như, kể từ sau khi sinh con, cô bén duyên nhiều hơn với những show diễn nghệ thuật dành cho thiếu nhi.

Chia sẻ với phóng viên, Hồng Quế tâm sự: “Kể từ khi có con, Quế càng hiểu và tâm huyết hơn với những hoạt động biểu diễn lành mạnh dành cho các bé. Một sân chơi thời trang quy mô dành cho trẻ em thủ đô thực sự là nhu cầu và mong muốn của các bạn nhỏ có niềm đam mê catwalk”.

FB_IMG_1501894557579

 

Đó cũng chính là lý do khiến Hồng Quế quyết định thử sức mình ở một vai trò hoàn toàn mới. Không phải là người mẫu trình diễn trên sàn catwalk, cô đảm nhận trách nhiệm tổng đạo diễn catwalk tại Tuần lễ thời trang Hà Nội.

Với kinh nghiệm nhiều năm đứng ở các sân khấu lớn, Hồng Quế tự tin sẽ truyền dạy những kiến thức, kỹ năng catwalk tốt nhất cho hơn 100 em nhỏ trong chương trình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.