Showbiz

Hồng Vân đón thêm tin vui sau khi con trai đỗ trường điện ảnh top 5 của Mỹ

20/05/2019, 09:41

Sau khi con trai đỗ trường điện ảnh top 5 của Mỹ, con gái của nghệ sĩ này đã xin được việc làm tại Mỹ.

img
Con gái của NSND Hồng Vân tốt nghiệp trường Cal State University Fullerton,

Đầu tháng 5, NSND Hồng Vân vỡ òa sung sướng khi con trai chị là Khôi Nguyên được nhận vào trường điện ảnh Top 5 của Hoa Kỳ Chapman University. Đây là thành tích đáng tự hào khi tỷ lệ sinh viên được nhận vào trường này là 10% trên tổng số sinh viên ngành điện ảnh của toàn nước Mỹ.

Mới đây, nữ nghệ sĩ lại tiếp tục hãnh diện khi con gái Xí Ngầu (Hoàng Châu) tốt nghiệp Cal State University Fullerton (bang California, Mỹ) và có việc làm ngay. Trên trang cá nhân, Hồng Vân chia sẻ những hình ảnh trong buổi lễ tốt nghiệp của con gái, kèm theo những tâm sự đầy hạnh phúc.

img
Hai người con lớn của Hồng Vân đã đạt được những thành tích đáng nể trong việc học hành.

"Tháng 5 khi đón chào một tuổi mới. Ở cái tuổi rất sợ sinh nhật, năm nào cũng vậy, không muốn đến tháng 5. Nhưng riêng năm nay thì khác, mấy đứa nhỏ tặng mẹ những món quà tinh thần không thể tính bằng tiền. Chợt thấy trẻ lại và yêu đời nhiều hơn. Hạt giống mình gieo trồng và mất bao nhiêu khó nhọc nay đã đến lúc thu hoạch rồi", Hồng Vân vui mừng.

Theo nữ nghệ sĩ, với những thành quả mà hai người con lớn đạt được, vợ chồng chị đã bớt phải lo lắng cho các con. Do đó bây giờ, mọi hướng đầu tư của hai vợ chồng sẽ dồn vào con út Bí Ngô. NSND Hồng Vân còn động viên ông xã Lê Tuấn Anh: "Ráng thêm chút nữa nha chồng yêu quý. Anh là món quà mà ông trời đã tặng cho mẹ con em".

Xí Ngầu tên thật là Nguyễn Ngô Hoàng Châu, sinh năm 1994, là con gái riêng của NSND Hồng Vân với chồng trước. Cô từng tham gia diễn xuất trong một số vở kịch tại sân khấu Hồng Vân. Tuy nhiên sau đó, Xí Ngầu đã sang Mỹ sinh sống và du học ngành Quản trị kinh doanh quốc tế. Tháng 8/2018, cô đã kết hôn cùng bạn trai sau nhiều năm tìm hiểu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.