Góc nhìn

Hooligan Anh hỗn chiến với cảnh sát Pháp trước giờ khai mạc Euro 2016

11/06/2016, 11:32
image

Các cổ động viên quá khích của Anh liên tục tấn công CĐV Nga và cảnh sát Pháp ở thành phố Marseille.

20160611001263704246-original
Các cổ động viên quá khích của Anh liên tục tấn công CĐV Nga và cảnh sát Pháp ở thành phố Marseille.

Trang Daily Mail hôm nay 11/6 đăng tải thông tin cho biết, đêm hôm qua 10/6 trước giờ khai mạc Euro 2016, nhiều cổ động viên quá khích (Hooligan) của Anh đã xuống phố gây náo loạn, mất trật tự, thậm chí là tổ chức tấn công các CĐV người Nga cùng dân địa phương tại thành phố Marseille, Pháp.

Lực lượng cảnh sát địa phương đã được huy động tối đa để dẹp loạn đám đông quá khích, ban đầu họ tìm cách tách hai phía CĐV Anh và Nga ra để tránh xô xát, tuy nhiên khi không thể kiểm soát được tình hình vì quá đông, cảnh sát buộc phải sử dụng hơi cay và kiên quyết trấn áp, bắt giữ những đối tượng đầu sỏ, gây kích động.

Điều đáng nói là những Hooligan người Anh rất hung hãn, sẵn sàng chống trả lại cảnh sát bằng cách ném các chai bia, gạch đá, kinh khủng hơn có kẻ còn cầm dao lao tới gây nên một cuộc hỗn chiến kinh hoàng. Trận chiến còn kéo theo đám cổ động viên Nga cũng đang sôi sục không khí thù địch với người Anh lẫn một số dân địa phương.

May mắn là trận đấu mở màn với Rumania của đội chủ nhà Pháp đã thắng lợi vẻ vang nên phần nào làm lu mờ nỗi ám ảnh kinh hoàng chỉ cách đó vài tiếng đồng hồ của người dân xứ "kinh đô thời trang".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.