Sản phẩm mới

Hộp ngủ kén tằm đầu tiên tại châu Âu

25/03/2015, 06:51

Sân bay Helsinki (Phần Lan) là sân bay đầu tiên tại châu Âu cung cấp dịch vụ hộp ngủ cho các hành khách.

103

Hộp ngủ Go Sleep được đặt gần hai cổng nhà ga Sân bay Helsinki

Vốn được biết tới là một trong những sân bay cung cấp dịch vụ nghỉ ngơi thân thiện nhất thế giới, sân bay lớn nhất Phần Lan này tiếp tục mở rộng, nâng cấp dịch vụ bằng việc lắp thêm 19 hộp ngủ mang tên Go Sleep, đặt tại hai cổng bên trong nhà ga của sân bay, mang đến một chỗ nghỉ yên tĩnh và riêng tư cho hành khách. Giá thuê mỗi hộp ngủ là 9 euro/h (khoảng hơn 200 nghìn VND).

Hộp ngủ này có hình kén tằm, có thể vừa là nơi làm việc thoải mái vừa có thể chuyển đổi thành chiếc giường ngủ với tấm mái che di động chặn ánh sáng và tiếng ồn. Trong mỗi hộp ngủ, chăn gối đều được chuẩn bị đầy đủ. Đơn vị thiết kế hộp ngủ Go Sleep là Công ty TNHH Giải pháp nghỉ ngơi Phần Lan.

Dự án thử nghiệm hộp ngủ được thực hiện từ năm 2013 và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng và chính thức được đưa vào kinh doanh từ giữa tháng hai năm nay. Ông Heikki Koski, Phó Chủ tịch Sân bay Helsinki cho biết: “Chúng tôi mong muốn tạo cho hành khách cơ hội chợp mắt nghỉ ngơi giữa các chuyến bay, để việc di chuyển đi lại không còn mệt mỏi áp lực”. Nhờ những nỗ lực cải thiện dịch vụ ngủ nghỉ cho hành khách, sân bay Helsinki được xếp vị trí thứ ba trong số những nơi có khách sạn mang lại giấc ngủ cho hành khách tốt nhất thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.