Hợp nhất báo điện tử VietNamNet và báo Bưu điện Việt Nam

30/05/2018, 19:18

Báo VietNamNet, Bưu điện Việt Nam sẽ sáp nhập lại và Infonet sẽ trở thành phiên bản điện tử của Bưu điện Việt Nam.

inffonet

Báo VietNamNet và Bưu điện Việt Nam sẽ sáp nhập lại và Infonet sẽ trở thành một phiên bản điện tử của ấn phẩm Bưu điện Việt Nam. (Ảnh: Vietnam+)

Chiều nay, báo điện tử VietNamNet chính thức đưa tin Bộ Thông tin và truyền thông (TT&TT) có quyết định sắp xếp lại các cơ quan báo chí thuộc Bộ theo Quy hoạch phát triển và quản lý báo chí đến năm 2025 đã được Bộ Chính trị khóa XI thông qua. 

Theo thông tin trên VietnamNet, quyết định của Bộ TT&TT nêu rõ, báo VietNamNet là đơn vị trực thuộc Bộ TT&TT, được tổ chức trên cơ sở hợp nhất báo điện tử VietNamNet, báo Bưu điện VN.

Báo VietNamNet là cơ quan báo chí đa phương tiện có nhiều ấn phẩm, thực hiện chức năng ngôn luận của Bộ, thông tin tuyên truyền phạm vi phát triển của ngành, lĩnh vực thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ.

Báo VietNamNet là đơn vị sự nghiệp công lập, có tên giao dịch quốc tế là VietNamNet.

Tổ chức bộ máy cụ thể gồm: Ấn phẩm VietNamNet; Ấn phẩm Bưu điện Việt Nam; duy trì Infonet hiện nay là phiên bản điện tử của ấn phẩm của Bưu điện Việt Nam thuộc Báo VietNamNet (mới).

Báo VietNamNet (mới) kế thừa toàn bộ quyền, nghĩa vụ hợp pháp của báo Bưu điện VN và báo điện tử VietNamNet; có trách nhiệm tiếp nhận bàn giao từ 2 báo và duy trì ổn định hoạt động tin, bài.

Được biết, kế hoạch sắp xếp lại các cơ quan báo chí thuộc Bộ TT&TT dự kiến sẽ hoàn tất trong quý II/2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.