Pháp luật

"Hot girl" chuyển giới Trâm Anh lần đầu kể về bạn trai si tình

21/12/2014, 17:03

Kể về bạn trai, Trâm Anh bảo Tuấn thường ghen tuông khi thấy "cô" nói chuyện với người con trai khác. Những lần như vậy, Tuấn đều chạy đi cắt cổ tay.

Hình ảnh của Trâm Anh từng gây sốt cộng đồng mạng
Hình ảnh của Trâm Anh từng gây sốt cộng đồng mạng

Yêu từ khi còn chưa xinh

Sau khi bị bắt vì bán thuốc lắc, hot girl chuyển giới Trâm Anh tên thật là Nguyễn Văn Hiếu (21 tuổi, ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông) đã bị tạm giữ để điều tra hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trả lời Zing news trong khu tạm giam, Trâm Anh kể có người yêu bằng tuổi tên Tuấn, làm nhân viên một quán bar ở quận Hà Đông. Thanh niên chuyển giới và bạn trai chung sống với nhau đã 4 năm. "Lúc đầu gia đình cấm đoán nhưng sau thấy bọn em yêu thật nên thôi", Trâm Anh kể ngày mới bị bắt.

Hot girl chuyển giới khai quen bạn trai trên mạng. "Khi mới quen nhau em để ảnh đại diện trên Facebook là gái. Chơi với nhau một thời gian, em nói mình là trai nhưng Tuấn vẫn yêu", Hiếu kể.

Kể về bạn trai, Trâm Anh bảo, Tuấn thường ghen tuông khi thấy "cô" nói chuyện với người con trai khác. Những lần như vậy, Tuấn đều chạy đi cắt cổ tay. Lần gần đây nhất Tuấn cắt tay ở nhà, rồi đi bộ lên hầm Kim Liên, nằm gục ở đó vì mất máu. 

"May có đứa bé qua đường thấy vậy dùng điện thoại của Tuấn gọi điện cho em ra đưa đi cấp cứu. Lần ấy, cậu ta phải phẫu thuật nối gân", Hiếu nhớ lại.

Trâm Anh chia sẻ, bản thân có nhiều mối quan hệ xã hội nhưng chỉ là vui đùa. Sau những lần chứng kiến Tuấn cắt tay tự tử vì mình, "cô" nhận ra rằng, chỉ có người nhân viên quán bar này yêu mình nhất. "Những người khác chỉ thích tạm thời, có thể do em xinh hoặc lạ đối với họ. Chẳng ai dám chết, yêu em điên cuồng như Tuấn". 

Hot girl chuyển giới cũng khoe, Tuấn yêu mình từ khi "cô" chưa xinh như bây giờ. Hôm Trâm Anh đi phẫu thuật, Tuấn còn gọi điện đến công ty thẩm mỹ xin đừng làm. "Nó sợ em phẫu thuật xong trở thành gái càng dễ mất hơn", Trâm Anh chia sẻ. 

Thanh niên có thân hình thiếu nữ bảo, dù ở với Tuấn đã lâu nhưng cả 2 chưa có ý định làm đám cưới. Hiếu kể mình từng chứng kiến, nghe mọi người đàm tiếu nhiều về những đám cưới của người đồng tính, nên quyết định chỉ sống chung. 

Cuộc sống chật vật sau phẫu thuật

Trước đó, vào rạng sáng 29/9, công an phường Cầu Dền (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) bắt quả tang Hiếu và Nguyễn Hữu Đạt (19 tuổi, ở huyện Thanh Oai, Hà Nội) có biểu hiện mua bán ma túy. Qua kiểm tra, cảnh sát thu trong tay Hiếu một túi nylon chứa 10 viên thuốc lắc.

Sau khi bị bắt, dư luận đã rất quan tâm tới việc Trâm Anh bị tạm giam ở buồng nào. Một lãnh đạo của một trại giam cho ở Hà Nội khi trả lời trên báo Pháp luật Việt Nam cho biết, một người chuyển giới như Hiếu bị giam thì sẽ được trại giam tạo điều kiện để được ở riêng, tránh sự quấy rối của các bạn tù. 

Trâm Anh tại cơ quan công an
Trâm Anh tại cơ quan công an

Nguyễn Văn Hiếu được nhiều người biết đến sau khi tham gia cuộc thi Vietnam Next Top Model và Vietnam Idol. Dù chỉ lọt qua vòng sơ khảo, nhưng sự có mặt của một người giới tính thứ 3 đã thu hút sự quan tâm của truyền thông. 

Thanh niên 21 tuổi kể, sau cuộc thi Idol, một thẩm mỹ viện nổi tiếng có đề nghị tài trợ phẫu thuật chuyển giới cho cậu. Toàn bộ gói phẫu thuật Hiếu được nhận trị giá trên 1 tỷ đồng. Đầu năm 2014, Hiếu được phẫu thuật mặt trong khoảng 2 giờ (các bộ phận khác còn nguyên). Sau 3 tháng phục hồi, trị liệu, cậu sở hữu một khuôn mặt mới, hoàn hảo. Từ đó, cái tên Trâm Anh hay "hot girl chuyển giới" bắt đầu nổi đình nổi đám trên mạng.

Tuy nhiên, theo Đời sống và Pháp luật, việc trở thành một hot girl không làm thay đổi cuộc đời của Hiếu. Theo hợp đồng đã ký kết, Hiếu phải xóa tất cả những hình ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ đăng trên facebook, bàn giao cho nhà tài trợ quản lý, sử dụng. Hiếu cũng không được tự ý đăng ảnh, status trên trang cá nhân. Muốn đăng nội dung gì phải được nhà tài trợ kiểm duyệt.

Mặc dù đã cam kết với nhà tài trợ không được làm những công việc gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của một “hot girl” đang được lăng-xê trên các phương tiện truyền thông, Hiếu vẫn buộc phải quay lại nghề dancer để kiếm sống để có tiền mua hooc – môn tiêm hàng tuần để “giữ chất gái” trong người.

Trên các trang báo mạng, hot girl Trâm Anh ăn diện, vận những bộ đồ thời trang xuống phố, đi shopping chỉ là cuộc sống ảo. Cuộc sống thật của Trâm Anh vẫn diễn ra hàng đêm nơi các vũ trường, quán bar, nơi "hotgirl" chuyển giới phải trình diễn những vũ đạo bốc lửa để kiếm tiền.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.