Pháp đình

“Hot girl Ngọc Miu” rớt nước mắt nhìn người tình trước toà

07/05/2019, 15:22

Hot girl Ngọc Miu ngày đầu hầu tòa liên tục hướng mắt nhìn người tình và các bị cáo khác.

img
“Ngọc Miu” tại tòa

Sáng 7/5, TAND TP.HCM đưa Văn Kính Dương, Vũ Hoàng Anh Ngọc (“Ngọc Miu”, 25 tuổi) cùng 8 đồng phạm trong đường dây ma túy lớn nhất nước ra xét xử. Sự xuất hiện của người đẹp với biệt danh “Ngọc Miu” là người tình của trùm ma túy Văn Kính Dương gây chú ý nhiều người.

Lúc 9h, các bị cáo được đưa vào phòng xử án và “Ngọc Miu” được áp tải ngồi ở hàng ghế đầu. Thỉnh thoảng“Ngọc Miu” lại đưa mắt nhìn người tình và các bị cáo khác rồi lén lau nước mắt.

Trong phần kiểm tra thủ tục “Ngọc Miu” khai, biệt hiệu này là do bạn bè đặt ra. Trước khi đến với Dương, Ngọc từng kết hôn, đã li hôn và có một đứa con năm nay đã 6 tuổi. Em bé thứ 2 là con chung giữa Ngọc và Dương năm nay mới 4 tuổi.

Trong phần kiểm tra thủ tục, trùm ma túy Văn Kính Dương khai có 5 người con. Trong số 5 người con thì có một con chung với “Ngọc Miu”.

Trong vụ án này, “Ngọc Miu” tham gia trực tiếp vào quá trình tàng trữ ma túy. Theo thông tin điều tra, giai đoạn Ngọc cặp kè với Dương là lúc Ngọc đổ vỡ trong cuộc hôn nhân đầu đời. Lúc này Dương đang trốn vì bị truy nã trong vụ vượt ngục bí ẩn ở Thanh Hóa, để lại người vợ dính vào tù tội để chạy trốn vào Nam.

Theo hồ sơ Dương giao cho Ngọc nhiệm vụ điều phối nguồn hàng cho nữ quái Nguyễn Thu Huyền (SN 1988, quê Hà Nội, tạm trú Q.10) để bán lại cho các đại lý tại Sài Gòn. Đến tháng 9/2016, Dương chỉ định Ngọc thuê căn hộ cao cấp tại Hùng Vương Plaza, Q.5 để trú ẩn. Từ đây, Ngọc giúp Dương điều hành đường dây quy mô hơn, nhất là giai đoạn phân phối ma túy thành phẩm. Ngọc cũng là nhân vật cuối cùng bị bắt trong vụ án này.

Sau phần kiểm tra thủ tục, VKSND công bố cáo trạng. Có 11 luật sư bào chữa cho các bị cáo; trong đó Văn Kính Dương có 2 luật sư, “Ngọc Miu” cũng có 2 luật sư. Ngoài các bị cáo, tòa triệu tập thêm 5 người có quyền và nghĩa vụ liên quan, trong đó có mẹ của Văn Kính Dương.

Phiên tòa dự kiến kéo dài từ ngày 7-14/5. HĐXX gồm 5 thành viên do thẩm phán Trương Công Huấn làm chủ tọa. Chiều nay toà tiếp tục phần xét hỏi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.