Pháp đình

Hotgirl Ngọc Miu bật khóc khi nhìn thấy bạn bè

08/05/2019, 19:21

Hotgirl Ngọc Miu mong HĐXX xem xét lại vì bị cáo không biết trong túi có chứa ma túy.

img
Ngọc Miu xin HĐXX xem xét lại việc truy tố

Chiều 8/5, TAND TP.HCM tiếp tục xét xử các bị cáo trong đường dây sản xuất, mua bán, tàng trữ trái phép ma túy do Văn Kính Dương cầm đầu.

Ở phần trả lời thẩm vấn, người đẹp Ngọc Miu tiếp tục phủ nhận việc tàng trữ ma túy. Ngọc Miu khai, bản thân không cùng quan điểm với Dương, ai làm việc đấy. “Dương làm gì, cuộc sống riêng ra sao cũng không bao giờ cho bị cáo biết. Khi cơ quan vào điều tra do hoảng loạn nên một số chi tiết khai chưa đúng...”, Ngọc Miu khai.

Theo Ngọc Miu, bọc đồ mà bị cáo Nguyễn Thu Huyền đem đi gửi ở khách sạn bị cáo không biết là ma túy. Đến khi công an bắt mới biết túi đồ chứa hàng cấm. “Bị cáo không có ý định thuê phòng đó để cất giấu ma túy. Bị cáo chỉ nghĩ Huyền không đem về nhà được thì tìm đâu đó ở ngoài. Do quen khách sạn đó, bị cáo thuê cho Huyền cất đồ. Bị cáo mong HĐXX xem xét lại việc truy tố bị cáo”, Ngọc Miu nói.

Đại diện VKS tại toà không đồng tình với lời khai của Ngọc Miu. Theo VKS bị cáo là người thuê phòng, cùng Huyền cất đồ có chứa ma túy. Bị cáo phải chịu trách nhiệm về việc cùng Huyền đem đi cất, còn vai trò mức độ phạm tội của bị cáo thì VKS sẽ xem xét.

Đến 16h, tòa tạm nghỉ, phiên xử tiếp tục vào sáng mai, 9/5.

Sau khi bị dẫn đi sau phiên toà, Ngọc Miu bật khóc khi thấy bạn bè. Khác với người tình, trùm ma túy Văn Kính Dương đưa tay chào người thân với gương mặt không biến sắc.

Trước đó, ngay khi xét xử, chủ tọa điều khiển phiên xử nhắc nhở trong ngày đầu mở phiên toà đã có một vài cá nhân đã livestream phiên tòa trên mạng. Chủ tọa yêu cầu việc quay phim chụp hình phải được đăng ký trước với HĐXX. Các phóng viên không đăng ký quay phim thì không được thực hiện ghi hình. Ngoài ra, việc sử dụng hình ảnh phải được phép của người có hình ảnh, kể cả các bị cáo. Ngoại trừ trường hợp sử dụng hình ảnh vì mục đích chung chứ không sử dụng vì mục đích riêng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.