Thể thao

"Hung thần" của Neymar tiếp tục bị dọa giết

21/07/2014, 11:26

Hậu vệ Zuniga của Colombia vẫn tiếp tục bị những fan cuồng Neymar dọa giết sau Wolrd Cup 2014.

Hậu vệ Zuniga của Colombia vẫn tiếp tục bị những fan cuồng Neymar dọa giết sau Wolrd Cup 2014.

Pha vào bóng của Zuniga khiến Neymar chấn thương
Pha vào bóng của Zuniga khiến Neymar chấn thương

Như chúng tôi đã thông tin, trong trận đấu giữa Brasil và Colombia tại vòng tứ kết World Cup 2014, hậu vệ Zuniga của Colombia đã có một pha vào bóng từ phía sau với Neymar khiến ngôi sao Brasil gặp chấn thương nghiêm trọng (rạn đốt sống lưng) và buộc phải ngồi ngoài trong phần còn lại của World Cup 2014.

Ngay lập tức, một số fan cuồng Neymar đã lên tiếng đe dọa sẽ “lấy mạng” Zuniga vì những gì hậu vệ này đã gây ra cho thần tượng của họ. Cho dù sau đó, Zuniga đã lên tiếng xin lỗi tiền đạo Selecao và Neymar cũng đã tuyên bố bỏ qua sự việc trên thì sự phẫn nộ nhằm vào cầu thủ đang thuộc biến chế Napoli vẫn không hề giảm.

Thậm chí, ngay cả khi World Cup đã kết thúc cách đây 1 tuần, Zuniga vẫn liên tục nhận được những lời đe dọa qua email và điện thoại. Điều này đã làm cuộc sống gia đình hậu vệ này bị đảo lộn và tất cả luôn sống trong tâm trạng thấp thỏm.

“Với tư cách một người cha, tôi rất lo lắng, không chỉ cho con trai tôi mà còn cho cả gia đình nó. Tôi hi vọng mọi thứ sẽ sớm kết thúc. Neymar đã tha thứ cho nó. Con trai tôi không hề có ý nghĩ bạo lực và những tình huống như vậy là hết sức bình thường trong bóng đá” – cha của Zuniga chia sẻ.

Hiện tại, Zuniga vẫn đang nghỉ ngơi cùng gia đình trước khi trở lại Italia hội quân cùng Napoli.

Hữu Hiệp (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.