Điều tra

Hung thủ giết hai bố con ra đầu thú sau 4 ngày lẩn trốn

17/05/2018, 22:20

Hung thủ giết hai bố con ra đầu thú sau 4 ngày lẩn trốn khai, đã có ý định chạy ra nước ngoài

kethuac2

Đối tượng Phạm Văn Xương đã ra đầu thú sau khi Công an Hưng Yên phát lệnh truy nã

4 ngày trốn chạy sau khi giết chết 2 bố con tại Tiên Lữ (Hưng Yên), đến 13h ngày ngày 17/5, Phạm Văn Xương đã đến Công an huyện đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Phạm Văn Xương khai nhận, sau khi giết hai bố con anh Nguyễn Văn Miên (48 tuổi) và ông Nguyễn Văn Bé (71 tuổi), Xương đã đi xe máy đến nhà một người bạn ở huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình.

Tại đây, Xương đã để xe lại rồi đi nhờ xe chở vịt lên Lạng Sơn và nảy sinh ý định trốn vào miền Nam để vượt biên sang Campuchia, nhưng sau khi được Công an huyện Tiên Lữ phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh tích cực vận động gia đình, Xương đã quay lại Công an huyện Tiên Lữ để đầu thú và thành khẩn khai báo toàn bộ sự việc.

Trước đó, do mâu thuẫn với anh Nguyễn Văn Miên trong bữa cơm, đối tượng Xương đã cùng con trai là Phạm Thanh Sơn (23 tuổi) dùng dao đánh và chém liên tiếp nhiều nhát vào người anh Miên, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án xong, hai bố con Xương và Sơn chở nhau về nhà tiếp tục lấy một dao khác và dùng xe máy để đi. Trên đường đi, Xương gặp ông Bé (là bố đẻ nạn nhân), Xương đã dùng dao chém liên tiếp nhiều nhát vào người khiến ông Bé tử vong, rồi bỏ trốn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.