An ninh hình sự

Hung thủ sát hại nam sinh lớp 11 ở Gia Lai khai gì?

26/04/2019, 18:08

Cơ quan điều tra công an tỉnh Gia Lai cho biết đã bắt được đối tượng dùng dao sát hại nam sinh lớp 11 trường THPT Pleiku.

img
Hiện trường vụ án mạng khiến nam sinh lớp 11 trường THPT Pleiku tử vong.

Chiều 26/4, trao đổi với Báo Giao thông, thượng tá Trần Trọng Sơn - trưởng phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh Gia Lai cho biết, đã bắt được nghi can sát hại nam sinh lớp 11 trường THPT Pleiku.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h20p sáng cùng ngày, sau giờ tan trường, nam sinh lớp 11A7 trường THPT Pleiku Nguyễn Hoàng N. ngồi sau xe máy của bạn rời trường để về nhà. Khi hai em học sinh trên đi trên đường Tô Vĩnh Diện, cách cổng trường khoảng 700m thì một nhóm thanh niên áp sát. Cả hai nhóm đi xe máy xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, Trương Đình Anh Nguyên (18 tuổi, trú tại tổ 2, P. Diên Hồng, TP Pleiku) dùng dao thủ sẵn trong người đâm vào em N. Sau khi thấy N. ngã xuống, Nguyên rời khỏi hiện trường.

Nam sinh lớp 11 đã được những người xung quanh kịp thời đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng và tử vong vào lúc 12h45' cùng ngày.

Theo thượng tá Sơn, sau khi xảy ra sự việc, đơn vị đã tiến hành vào cuộc và truy bắt được đối tượng Nguyên - người trực tiếp dùng dao sát hại nam sinh lớp 11 trên.

Qua lời khai ban đầu, đối tượng Nguyên cho biết, do mâu thuẫn qua Facebook với học sinh Nhật liên quan đến việc quen bạn gái. Sau giờ tan học buổi sáng của trường THPT Pleiku, Nguyên tìm đến cổng trường THPT Pleiku tìm N. để nói chuyện rồi xảy ra án mạng.

Hiện cơ quan Công an đang phối hợp với nhà trường tiến hành điều tra làm rõ vụ việc. Trường THPT Pleiku cho biết đang phối hợp với gia đình em N. để lo hậu sự. Sau khi có kết quả điều tra, Sở GD&ĐT sẽ báo cáo UBND tỉnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.