Showbiz

Hương Giang đáp trả thế nào khi MC hỏi tin đồn mua giải?

14/03/2018, 20:48

Khi MC đưa ra câu hỏi trên mạng xuất hiện tin mua giải, Hương Giang đã hỏi ngược lại: "Tôi không đẹp sao?"

huong giang chuyen gioi

Nóng lòng muốn về Việt Nam sớm hơn, Hương Giang đã xin phép BTC về nước trong 2 ngày cuối tuần này.

Theo như kế hoạch, sau khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang phải ở lại Thái Lan 2 tuần để tham gia các hoạt động trong vai trò mới.

Tuy nhiên, vì nóng lòng muốn về Việt Nam sớm hơn Hương Giang đã xin phép BTC về nước trong 2 ngày cuối tuần này.

"Theo lịch trình Hương Giang sẽ có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất lúc 16h00 ngày 16/3 và trở lại Thái Lan hoạt động vào chủ nhật ngày 18/3", Hương Giang chia sẻ.

Được biết, Hương Giang hiện đã có mặt tại Bangkok để tham gia các hoạt động trên cương vị của Tân Hoa hậu. Một trong những hoạt động đầu tiên của người đẹp cùng 2 Á hậu là có buổi giao lưu trực tiếp trên một trong những kênh truyền hình lớn nhất Thái Lan - one31. 

Tại buổi giao lưu này, Hoa hậu Hương Giang đã có những chia sẻ thú vị về hành trình đến với vương miện, cũng như cảm xúc thời điểm khi đăng quang. Hương Giang cũng chia sẻ một số kế hoạch mong muốn của mình trong thời gian tới. Và một lần nữa, Hương Giang hoàn toàn ghi điểm bởi thần thái, cùng khả năng giao tiếp, trình độ tiếng Anh của mình.

Đặc biệt nhất, khi MC đưa ra câu hỏi trên mạng xuất hiện tin đồn Hương Giang mua giải, Tân Hoa hậu chuyển giới quốc tế đã hỏi ngược lại: "Tôi không đẹp sao?". Trước phản ứng vừa nhanh nhạy, thông minh và cũng vừa hài hước của Hương Giang đã khiến mọi người có mặt trong trường quay vô cùng thích thú.

Ngoài giao lưu trên trên one31, Hương Giang còn tiếp tục giao lưu trên kênh Sanook News, Thairath...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.