Showbiz

Hương Giang Idol ngoài đời "đùa rất có duyên"

15/05/2017, 17:05

Pha Lê, Dương Hoàng Yến đã tiết lộ về tính cách, con người ngoài đời của Hương Giang Idol.

pha le

Theo Pha Lê, ngoài đời Hương Giang là người rất thích đùa, và đùa có duyên 

Trước scandal vô lễ với nghệ sĩ Trung Dân, ca sĩ Pha Lê, Dương Hoàng Yến đã tiết lộ về tính cách, con người ngoài đời của Hương Giang Idol. Theo đó, Hương Giang là người rất hay đùa.

Ca sĩ Pha Lê: Hương Giang rất hay đùa

Ca sĩ Pha Lê cho biết, vì đã từng tham gia Cuộc đua kỳ thú chung với Giang và chơi cùng cả ngoài đời (không quá thân) nhưng ít nhiều cũng hiểu cô ấy. "Giang rất hay đùa, thậm chí đùa rất có duyên, đó là lí do tại sao nhiều chương trình mời Giang làm hết cái này đến cái nọ, chắc chắn họ không mời vì cái mà gọi là giới tính"

Theo ca sĩ gốc Hải Phòng, sự việc vừa rồi có thể là bài học rất lớn cho Giang về việc đùa đúng mực và ở đâu thì nên đùa. Ví dụ mình cũng hay trêu nó là đầu mày chỉ có cho vào lavabo xả nước may ra mới thông minh được. Câu đùa này trên phương diện bạn bè chị em và ở nhà với nhau thì quá đỗi là bình thường đi, nhưng trên truyền hình thì đó là câu chuyện lớn. Không thể bênh được Giang rồi, lỗi đã có và đã nhận. Tha lỗi hay không lại là câu chuyện khác!

Từ góc độ của mình, Pha Lê cho biết, mong Giang đủ bản lĩnh vượt qua được chuyện này! Mong chú Trung Dân sẽ bớt giận và thông cảm hơn cho những nghệ sĩ trẻ người non dạ! Nói gì nói, giận thì cũng qua mà tổn thương kiểu như thấy mình già rồi hết thời rồi nên mấy đứa nhỏ hỗn hào thì cái nỗi đau đó dai dẳng tội nghiệp lắm. Hiểu điều đó lắm nên thương mấy người lớn tuổi vô cùng tận.

"Nhà sản xuất và nhà đài là những người làm kinh doanh lấy tiền, càng hot họ càng có tiền, cứ đứng trên cương vị đó là hiểu liền!", cô nói.

Dương Hoàng Yến: Giang không có nhiều bạn bè

Ca sĩ Dương Hoàng Yến cho biết, cô và Hương Giang vừa là hàng xóm từ bé, vừa là bạn thân học cùng cho đến khi ra trường, còn bây giờ thì hai người là đồng nghiệp của nhau.

"Là hàng xóm gần nhà nhau từ nhỏ đến lớn tôi chưa bao giờ nghe thấy điều tiếng gì về Giang ở xung quanh mình, cô ấy luôn là người lễ phép, biết trước biết sau và được mọi người yêu mến.

Giang không có nhiều bạn bè, học trong trường cùng lớp cô ấy ban đầu mọi người chưa tiếp xúc ít người hiểu Giang nhưng đến một thời gian dần dần ai cũng phải nhìn nhận lại và thay đổi cách nhìn về Giang!", Dương Hoàng Yến nói.

duong hoang yen

Dương Hoàng Yến

Dương Hoàng Yến cũng cho biết, suốt quãng thời gian ấy cho đến nay chưa một lần cô nghe ai khác nói Giang là một người vô lễ với người lớn cả vậy mà lần này mọi chuyện lại đi xa quá đến mức cô bạn của tôi đã đóng facebook và không liên lạc được suốt từ hôm qua đến giờ!

 "Ở đời dù thông minh đến đâu vẫn không tránh khỏi việc mắc phải sai lầm khi chỉ vài giây không tỉnh táo!", Dương Hoàng Yến nói,

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.