Showbiz

Hương Giang "tan chảy" trước mối tình của cặp đôi LGBT

10/11/2018, 16:58

Trước mối tình đẹp của cặp đôi đồng tính, Hương Giang chỉ biết bày tỏ cảm xúc ngưỡng mộ.

HTV2 - Photos NGUOI AY LA AI - TAP 2 _ Cap LGBT  (

Trước mối tình đẹp của cặp đôi đồng tính, Hương Giang chỉ biết bày tỏ cảm xúc ngưỡng mộ.

Trong tập 2 chương trình Người ấy là ai? lên sóng ngày 9/11, tiếp tục có những điều bất ngờ về những thành viên mang giới tính thứ 3. 

Góp mặt trong tập 2 là nữ chính Phương Thảo cùng 5 ứng viên: Nguyên Anh, Gia Huy, Long Hoàng, Đăng Khánh và chàng trai đến từ Pháp: Jordan. Trong 5 ứng viên này, có một chàng trai thuộc giới LGBT mà không ai trong khán phòng biết. Bất ngờ thay, ứng viên Nguyên Anh là người nhận được nhiều bảng bình chọn là người thuộc giới tính thứ 3.

HTV2 - Photos NGUOI AY LA AI - TAP 2 _ Cap LGBT  (

Nguyên Anh và Khang Lê nắm tay nhau trên sân khấu và tiết lộ câu chuyện tình ngọt ngào 6 năm của họ

Trong vòng loại thứ 2, Phương Thảo đã quyết định loại Nguyên Anh. Kết quả, chàng trai này đã khiến ban cố vấn được phen vỡ òa với màn lộ diện dễ thương cùng lời khẳng định: “Em luôn tự hào mình là người giới tính thứ 3”.

Không chỉ làm cho Hương Giang khâm phục vì sự dũng cảm, Nguyên Anh còn khiến mọi người được phen phấn khích khi nắm tay người yêu mình - Khang Lê lên sân khấu và tiết lộ câu chuyện tình ngọt ngào suốt 6 năm qua của cả 2.

“Khi gặp Khang Lê, em biết suy nghĩ cho người khác, biết lo về mọi thứ, mọi chuyện em đều hỏi qua vợ em", Nguyên Anh kể. Chia sẻ này khiến Trấn Thành lẫn ban cố vấn đồng loạt “tan chảy”, còn Hương Giang dường như không thể kiềm chế: "Nghe câu chuyện này xong, phận nữ nhi ế ẩm như em cảm thấy không xứng đáng được đứng ở đây nữa". Cô cũng cho rằng, mọi người luôn nghĩ tình yêu giữa hai người nam là tự do, không có ràng buộc. Nhưng mối tình của Khang Lê và Nguyên Anh cho mọi người thấy một tình yêu chín muồi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.