Showbiz

Hương Tràm day dứt "Nhắn gửi thanh xuân"

24/05/2018, 10:25
image

Để hát được "Nhắn gửi thanh xuân", Hương Tràm đã gọi điện tâm sự với cô giáo và bạn bè thời cấp 3.

1D4A9633

Để hát được "Nhắn gửi thanh xuân", Hương Tràm đã gọi điện tâm sự với cô giáo và bạn bè thời cấp 3.

Câu chuyện tình trong sáng, e ấp nhưng đầy tiếc nuối giữa thầy giáo Mai Tài Phến và cô học trò nhỏ trong MV Em gái mưa của Hương Tràm đã trở thành MV đầu tiên được đưa lên màn ảnh rộng. Thông tin từ đoàn làm phim vừa hé lộ, Hương Tràm sẽ góp mặt với một vai diễn đặc biệt trong bộ phim này. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ cũng là người thể hiện bài hát chủ đề "Nhắn gửi thanh xuân".

“Nhắn gửi thanh xuân” là sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú, nói lên sự nuối tiếc của thanh xuân, day dứt đấy, khắc khoải. Hương Tràm tâm sự cô đã dành rất nhiều thời gian ôn lại thanh xuân, gọi điện, tâm sự với cô giáo chủ nhiệm thời cấp 3, gặp gỡ bạn bè cấp 3, lật giở nhiều lần cuốn lưu bút ngày cũ... để sống lại trọn vẹn thanh xuân với bài hát.

"Khi hát Nhắn gửi thanh xuân, tôi nhớ về những ngày trốn học đi tập hát, những trò đùa, những tưởng tượng ngớ ngẩn cùng đám bạn. Tôi nhớ lại niềm tin cháy bỏng khi kể cho bạn bè nghe ước mơ trở thành ca sĩ của mình... Thật hạnh phúc khi giấc mơ cầm ca thành sự thật – tôi được cầm míc hát về chính chúng tôi ngày ấy”, cô tâm sự.

1D4A9187

 

Có được cảm xúc, Hương Tràm mang đến những nỗi nhớ khắc khoải về một thuở học trò, nỗi lòng chia ly mà ai cũng từng có ở năm học cuối cấp. MV ca khúc cũng là những cảnh vật thân thương như sân trường, lớp học, cuốn lưu bút đến tà áo dài trắng đợi kí tên lên - càng trở nên thấm đẫm hương vị thanh xuân. 

MV “Nhắn gửi thanh xuân” khai thác tình cảm “gà bông” trong sáng, nhẹ nhàng của hai cô, cậu học trò luôn cãi nhau “như chó với mèo”, nhưng lại thích nhau. Trước thềm chia tay cuối cấp, cậu bạn cùng lớp đáng ghét nhất cũng hóa đáng yêu, cảm xúc muốn chôn giấu nhất cũng phải e ấp thành lời, thứ tình cảm vô tư nhất cũng đáng lo lắng, phân vân…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.