Showbiz

Hương Tràm từng áp lực ra sao trước tuyên bố sang Mỹ du học?

05/05/2019, 17:11

Hương Tràm thường xuyên phải dùng thuốc ngủ, stress và trầm cảm tới mức tự làm mình tổn thương.

img
Hương Tràm từng mắc trầm cảm, phải uống thuốc ngủ suốt nhiều năm

Hương Tràm vừa gây bất ngờ cho người hâm mộ khi trong một bài phỏng vấn, cô xác nhận thông tin sẽ tạm ngưng công việc ca hát để sang Mỹ du học. Theo Hương Tràm, cô muốn cân bằng cuộc sống vì suốt 5 năm qua cô phải sử dụng thuốc ngủ liên tục vì những áp lực trong công việc và cuộc sống.

Thông tin này khiến những người hâm mộ Hương Tràm hoang mang. Trong suốt những năm qua, cô là một trong những giọng ca trẻ được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng ca hát, sự chịu đầu tư cho những sản phẩm của mình. Những nỗ lực của cô được bù đắp khi sở hữu hàng loạt bài hit, những giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ trong nước, trở thành HLV trẻ nhất của Giọng hát Việt nhí.

img
img

Thế nhưng ẩn sau những thành công ấy là những nỗi niềm không phải ai cũng thấu hiểu. Giọng ca của “Em gái mưa” từng tiết lộ, từ khi mới nổi tiếng sau chương trình Giọng hát Việt và phải hứng chịu scandal, cô đã bắt đầu phải đối diện với những cơn mất ngủ. Điều đó đã kéo dài suốt 6 năm qua. Có những giai đoạn, cô thường thức trắng đêm và chỉ ngủ được sau 2-3 ngày thức trắng.

Những lúc ấy, cô bắt đầu tìm đến thuốc ngủ. Đỉnh điểm có những lúc trong phòng cô có đến 3 - 4 loại thuốc ngủ. Nhưng theo thời gian, thuốc ngủ bị nhờn tác dụng, cô lại thức trọn đêm đến sáng. Và những lúc bị stress như thế, cô thường tự hành hạ chính mình, xé da tay đến chảy máu. Trong buổi họp báo ra mắt liveshow "Hộp thư số 1" hồi đầu năm 2019, nữ ca sĩ từng tiết lộ, có những lần mẹ cô dọn giường, phát hiện ra rất nhiều mẩu da tay vương vãi.

"Bản thân tôi không nghĩ đó là bệnh, cũng không cho rằng đó là cái gì ghê gớm. Mới đây, khi 1 người chị vô tình quay được hình ảnh tôi tự bóc da tay và chia sẻ trên mạng, mọi người mới biết và lo lắng khuyên tôi đi khám. Nhưng từ đó tới nay, tôi cũng chưa dám đi. Một phần vì bận công việc, phần còn lại, tôi cảm thấy sợ. Đối diện với bác sĩ tâm lý, trả lời những câu hỏi vì sao lại thế, tôi cảm thấy lo lắng hơn", giọng ca của "Em gái mưa" chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.