Showbiz

Huy Tuấn đã tìm được bản sao nhí cho Thu Minh

31/03/2015, 09:43

Huy Tuấn đã dành tặng cho Thảo Vy biệt danh “Thu Minh nhí”

 

Vu Thai Thao Vy tiep tuc khoe giong hat noi luc (5
Thảo Vy được Huy Tuấn gọi là bản sao nhí của Thu Minh

Tối 29/3 tại trường quay quận 9 (TP HCM), vòng chung kết 2 của Vietnam’s Got Talent diễn ra đầy hào hứng với sự tranh tài của 7 cái tên gồm cô bé múa bụng Thục Anh, chàng trai cắt tóc Từ Như Tài, cặp song sinh Gia Bảo – Gia Linh, nhóm Chuồn chuồn giấy, anh chàng nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương, nhóm 6 múi và giọng ca nhí Thảo Vy.

Dù mới 13 tuổi nhưng giọng hát chững chạc, đầy nội lực cùng cách xử lý nhạc thông minh lẫn phong thái trình diễn như một ca sĩ chuyên nghiệp khiến Thảo Vy luôn được khán giả lẫn nhạc sĩ khó tính Huy Tuấn đánh giá rất cao.

Thể hiện bài hát Giấc mơ của tôi – một sáng tác của nhạc sĩ Anh Quân, Thảo Vy tiếp tục phô diễn chất giọng của mình qua. Đoạn cao trào cuối cùng của phần trình diễn gây bùng nổ khán phòng và giám khảo Thành Lộc đã đứng dậy vỗ tay cho Thảo Vy. Mỗi lần Thảo Vy xuất hiện là một sự bất ngờ khi cô bé liên tục thay đổi hình ảnh của mình, lúc nhút nhác, cá tính, mạnh mẽ, lúc lại dịu dàng nhưng vẫn chất chứa sự trẻ trung, sôi nổi đúng như giọng hát “khủng” của Thảo Vy.

Giám khảo Huy Tuấn tiếp tục công nhận tài năng hát vượt trội của Thảo Vy, em xứng đáng có mặt tại vòng chung kết năm nay. Anh còn ưu ái dành tặng cho Thảo Vy biệt danh “Thu Minh nhí” bởi giọng hát của em đủ sức giúp em trở thành một ca sĩ thực thụ trong tương lai.

Giám khảo Huy Tuấn lại tiếp tục “công cuộc” gợi ý về ý tưởng cho tiết mục ở Đêm Gala Chung kết: “Nếu có tiết mục song ca giữa Thu Minh và Thảo Vy thì hay nhỉ”.

Tiết mục nhận được cơn mưa lời khen của giám khảo là vợ kịch Tiên Phàm kỳ truyện của nhóm Chuồn Chuồn Giấy. Vở kịch Tiên phàm kỳ truyện mang một phong cách hoàn toàn mới của Chuồn Chuồn Giấy. Thành công từ vòng loại nên nhiều khán giả vẫn nghĩ nhóm là một nhóm hài trong khi Chuồn Chuồn Giấy ngay từ đầu đã tự xác định họ là một nhóm kịch, với niềm đam mê vô bờ bến cho kịch nói và cải lương và có thể biểu diễn cả bi lẫn hài.

Nhom kich Chuon Chuon Giay voi vo Tien pham ky tru
Nhóm Chuồn Chuồn Giấy với vở kịch Tiên Phàm kỳ truyện

Giám khảo Thành Lộc cũng đã không tiếc lời khen ngợi Chuồn Chuồn Giấy: “Các bạn đã chứng tỏ là các bạn hoàn toàn xứng đáng khi tiếp tục bước vào vòng chung kết. Phần trình diễn của các bạn cho tôi thấy các bạn yêu sân khấu như thế nào. Đặc biệt là phần trang phục của các bạn, tôi hoàn toàn giơ hai tay đầu hàng các bạn ở chỗ các bạn làm rất đẹp, rất Việt Nam, không lai một chút nào cả. Phần trình diễn của các bạn rất hài hoà, rất hay. Nếu các bạn có số phiếu bình chọn cao từ những người yêu kịch thì các bạn hãy hãnh diện vì điều đó”.

Cùng Chuồn chuồn giấy và Thảo Vy, 5 tiết mục còn lại cũng được ban giám khảo đánh giá cao cùng sự ủng hộ của khán giả. "Mỹ nhân nhí” Thục Anh mang đến điệu nhảy Hawaii tràn đầy sức sống, chàng trai cắt tóc Từ Như Tài kết hợp dân ca quan họ Bắc Ninh và tân cổ, cặp đôi song sinh nhí Gia Bảo – Gia Linh nhảy dancesport, tiết mục kết hợp giữa nhạc dân tộc và nhạc nước ngoài của nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương và nhóm 6 múi trình diễn nghệ thuật street workout.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.